Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
0 Lượt ứng tuyển
Lượt xem 3
Thông tin cơ bản
Mức lương:
6.5 - 9 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
20/08/2024
Hạn nộp hồ sơ:
30/09/2024
Hình thức:
Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi tới, tư vấn và nhận đặt phòng.
- Tiếp nhận, giải đáp những yêu cầu, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng thông qua kênh truyền thông (điện thoại, email, facebook, zalo...)
- Xác định nhu cầu khách hàng, lợi ích của sản phẩm/dịch vụ để định hướng khách hàng sử dụng, kể cả sản phẩm mới thông qua các kênh truyền thông
- Thực hiện các chương trình khảo sát ý kiến khách hàng, theo dõi kết quả xử lý, và phản hồi tới khách hàng khi lỗi đã được khắc phục
- Tiếp thị, bán chéo sản phẩm đến khách hàng thông qua các kênh truyền thông theo kịch bản, chương trình định sẵn
- Tương tác (like, share, comment) các inbox, comment, share, checkin và review trên fanpage của khách hàng, giải quyết các đánh giá (review) xấu của khách hàng cho đến khi khách hài lòng
- Thực hiện các chiến dịch telesale
- Trả lời tương tác khách hàng trên các kênh Social, đeo bám, chốt sale
Yêu Cầu Công Việc
- Giọng nói rõ ràng, dễ nghe
- Khả năng giao tiếp, trình bày, thuyết phục, tương tác khách hàng tốt.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
- Khả năng xử lý tình huống, thu nhập và xử lý thông tin.
- Nhanh nhẹn, hòa nhã, vui vẻ và có tinh thần hợp tác.
- Không ngại thay đổi để làm tốt công việc
- Biết lắng nghe và tiếp thu ý kiến.
- Ưu tiên có kinh nghiệm CSKH & Từng làm việc trong ngành F&B
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
234 Ngô Tất Tố, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Độ tuổi: 18 - 30
- Lương: 6,5 Tr - 9 Tr VND
Khu vực
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
30 Nguyễn Văn Lạc, Phường 19, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Ra mắt từ năm 2016, Jio Health là một trong những mô hình y tế kỹ thuật số tiên phong tại Việt Nam. Sau hơn 3 năm hoạt động và lắng nghe nhu cầu của thị trường, hiện nay, Jio Health sở hữu hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe đa chiều, từ trực tiếp đến trực tuyến, với các dịch vụ: Bác sĩ đến nhà; Nhà thuốc trực tuyến Jio Pharmacy; Tư vấn sức khỏe trực tuyến 24/7; Các gói chăm sóc sức khỏe trọn năm cho cá nhân, gia đình và doanh nghiệp; Bảo lãnh viện phí…
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- Du lịch
- Tình nguyện
- Team building
- Party
Lịch sử thành lập
- 06/07/2009: Công ty chính thức hoạt động.
Mission:
Jio Health luôn nỗ lực xây dựng một nền tảng chăm sóc sức khỏe để kết nối các bác sĩ, dược sĩ, dịch vụ phòng thí nghiệm, nhà thuốc với bệnh nhân và những người có nhu cầu. Giờ đây, người dùng có thể sử dụng dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng, mọi lúc, mọi nơi.
Những nghề phổ biến tại Jio Health
Bạn làm việc tại Jio Health? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Jio Health
Click để đánh giá