Việc làm Jio Health

Cập nhật 17/08/2024 12:42
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH PHÒNG KHÁM ĐA KHOA JIO HEALTH
Chuyên viên Chăm sóc khách hàng - Call Center
Jio Health
1.5
11 đánh giá 16 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 28/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/09/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
Mô tả Công việc
Thực hiện đo lường mức độ trải nghiệm, hài lòng của khách hàng.
Chăm sóc khách hàng qua hình thức gọi điện/ nhắn tin, theo sự kiện/chương trình của công ty đề ra.
Tổng hợp và báo cáo thường xuyên về tình hình phản hồi từ khách hàng và các vấn đề liên quan đến sản phẩm, dịch vụ bán hàng và dịch vụ bảo hành
Chăm sóc khách hàng theo dịp đặc biệt (Sinh nhật, Ngày Lễ, Tết,....v.v.)
Triển khai các chính sách quà tặng cho khách hàng cao cấp
Nhập liệu và chuẩn hóa dữ liệu khách hàng lên phần mềm quản lý
Tiếp nhận khiếu nại của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ bảo hành, các chương trình kinh doanh hoặc các vấn đề khác liên quan đến sản phẩm.
Các nhiệm vụ được giao khác theo phân công của cấp trên
Thực hiện đo lường mức độ trải nghiệm, hài lòng của khách hàng.
Chăm sóc khách hàng qua hình thức gọi điện/ nhắn tin, theo sự kiện/chương trình của công ty đề ra.
Tổng hợp và báo cáo thường xuyên về tình hình phản hồi từ khách hàng và các vấn đề liên quan đến sản phẩm, dịch vụ bán hàng và dịch vụ bảo hành
Chăm sóc khách hàng theo dịp đặc biệt (Sinh nhật, Ngày Lễ, Tết,....v.v.)
Triển khai các chính sách quà tặng cho khách hàng cao cấp
Nhập liệu và chuẩn hóa dữ liệu khách hàng lên phần mềm quản lý
Tiếp nhận khiếu nại của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ bảo hành, các chương trình kinh doanh hoặc các vấn đề khác liên quan đến sản phẩm.
Các nhiệm vụ được giao khác theo phân công của cấp trênYêu Cầu Công Việc
Có từ 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, trong lĩnh vực thời trang, bán lẻ, trang sức,...
Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành QTKD, Kinh tế,... hoặc các chuyên ngành có liên quan khác
Có kiến thức về Chăm sóc khách hàng, Dịch vụ khách hàng và Trải nghiệm khách hàng
Có khả năng sử dụng phần mềm CRM là một lợi thế
Kỹ năng giao tiếp, truyền đạt nội dung tốt
Có kinh nghiệm xử lý khiếu nại, bảo hành sản phẩm
Có khả năng lập kế hoạch và tổ chức
Chăm chỉ, nhiệt tình, trung thực.
Có kỹ năng xử lý vấn đề nhanh nhạy, linh hoạt
Có kỹ năng lắng nghe, thuyết phục, kiên nhẫn,chịu áp lực công việcChế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
Khu vực
Báo cáo
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
30 Nguyễn Văn Lạc, Phường 19, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Ra mắt từ năm 2016, Jio Health là một trong những mô hình y tế kỹ thuật số tiên phong tại Việt Nam. Sau hơn 3 năm hoạt động và lắng nghe nhu cầu của thị trường, hiện nay, Jio Health sở hữu hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe đa chiều, từ trực tiếp đến trực tuyến, với các dịch vụ: Bác sĩ đến nhà; Nhà thuốc trực tuyến Jio Pharmacy; Tư vấn sức khỏe trực tuyến 24/7; Các gói chăm sóc sức khỏe trọn năm cho cá nhân, gia đình và doanh nghiệp; Bảo lãnh viện phí…

Chính sách bảo hiểm
  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
  • Du lịch
  • Tình nguyện
  • Team building
  • Party

Lịch sử thành lập

  • 06/07/2009: Công ty chính thức hoạt động.

Mission:

Jio Health luôn nỗ lực xây dựng một nền tảng chăm sóc sức khỏe để kết nối các bác sĩ, dược sĩ, dịch vụ phòng thí nghiệm, nhà thuốc với bệnh nhân và những người có nhu cầu. Giờ đây, người dùng có thể sử dụng dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng, mọi lúc, mọi nơi.

Những nghề phổ biến tại Jio Health

Bạn làm việc tại Jio Health? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Jio Health

Jio Health

Click để đánh giá