Mô tả công việc
Mô tả công việc:
- Thực hiện việc tiếp nhận cuộc gọi đến của khách hàng, hướng dẫn và giải quyết các yêu cầu/phản ánh/khiếu nại của khách hàng liên quan đến từng sản phẩm/dịch vụ của ngân hàng Techcombank như E banking; thẻ ATM; tiết kiệm; ...
- Thường xuyên cập nhật thông tin mới nhất về sản phẩm dịch vụ ngân hàng nhằm đảm bảo cung cấp thông tin về sản phẩm, dịch vụ chính xác nhất.
- Thuần CSKH, không gọi ra để sale.
Thời gian làm việc:
- Xoay ca linh hoạt, nghỉ 1 ngày bất kỳ trong tuần
- Các ca làm việc:
- Ca 1: 7h00 - 15h00
- Ca 2: 8h00 - 17h00
- Ca 3: 9h00 - 18h00
- Ca 4: 10h00 - 19h00
- Ca 5: 14h00 - 22h00
Địa chỉ làm việc: Tòa CT5, Vincom Trần Duy Hưng, 119 Trần Duy Hưng, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội (Hội sở Ngân hàng Techcombank)
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệpTrung cấptrở lên
- Kỹ năng giao tiếp, xử lý vấn đề tốt
- Giọng nói hay, không mang âm hưởng địa phương
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: Lương cứng 5.700.000 VNĐ + Phụ cấp chuyên cần 200.000 VNĐ + KPI 500.000 VNĐ
- Được training kỹ năng và nghiệp vụ về sản phẩm, dịch vụ của Ngân hàng trước khi bắt đầu công việc (training khoảng 12 - 14 ngày, công ty phụ cấp 700.000 VNĐ/khóa đào tạo)
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Phụ cấp chuyên cần
- Thưởng thâm niên
- Được cung cấp trang thiết bị khi làm việc như máy tính, tai nghe,...
- Lương làm ngày lễ, tết x300%
- Làm việc trong môi trường ngân hàng chuyên nghiệp, hiện đại
- Thăng tiến lên vị trí Trưởng nhóm/Trưởng ca/Giám sát đối với những bạn có hiệu suất làm việc tốt
- Thường xuyên được tham gia các chương trình đào tạo nhằm nâng cao kỹ năng xử lý vấn đề và tăng khả năng giao tiếp.
Ra mắt từ năm 2016, Jio Health là một trong những mô hình y tế kỹ thuật số tiên phong tại Việt Nam. Sau hơn 3 năm hoạt động và lắng nghe nhu cầu của thị trường, hiện nay, Jio Health sở hữu hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe đa chiều, từ trực tiếp đến trực tuyến, với các dịch vụ: Bác sĩ đến nhà; Nhà thuốc trực tuyến Jio Pharmacy; Tư vấn sức khỏe trực tuyến 24/7; Các gói chăm sóc sức khỏe trọn năm cho cá nhân, gia đình và doanh nghiệp; Bảo lãnh viện phí…
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- Du lịch
- Tình nguyện
- Team building
- Party
Lịch sử thành lập
- 06/07/2009: Công ty chính thức hoạt động.
Mission:
Jio Health luôn nỗ lực xây dựng một nền tảng chăm sóc sức khỏe để kết nối các bác sĩ, dược sĩ, dịch vụ phòng thí nghiệm, nhà thuốc với bệnh nhân và những người có nhu cầu. Giờ đây, người dùng có thể sử dụng dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng, mọi lúc, mọi nơi.