Mô tả công việc
- Điện thoại hỏi thăm, chăm sóc khách hàng trước, trong và sau bán hàng theo data có sẵn
- Được cung cấp các công cụ tương tác online mạnh mẽ với khách hàng
- Chăm sóc khách hàng tiềm năng, khách hàng đang dùng sản phẩm của công ty
- Được đào tạo bài bản về nghiệp vụ và kỹ năng làm việc để trở thành một tư vấn, telesales chuyên nghiệp
- Không phải cạnh tranh KH, được đồng nghiệp giúp đỡ và chia sẻ kinh nghiệm thường xuyên
- Báo cáo thường kỳ công việc cho cấp trên
Yêu cầu công việc
- Nữ, sinh năm 1994-2004
- Có kinh nghiệm làm chăm sóc khách hàng tại các cơ sở SPA, thẩm mỹ viện, mỹ phẩm, từng làm telesales.
- Năng động, nhiệt huyết, đoàn kết, ham học hỏi
- Giao tiếp tốt, nói năng lưu loát, không nói ngọng, không nói giọng địa phương
- Có laptop cá nhân
Quyền lợi được hưởng
Lương cứng: 6 triệu + phụ cấp + thưởng + hoa hồng hấp dẫn. Chính sách hoa hồng rõ ràng, minh bạch. Thu nhập từ 12-20 triệu đồng/tháng
Đóng bảo hiểm (BHXH, BHYT, BHTN,...)
Thời gian off: OFF 1 buổi trong tuần
Chế Độ Phúc Lợi
- Chế độ nghỉ mát hàng năm, sinh nhật, picnic, team building,... 1-2 lần/năm.
- Tổ chức sinh nhật hàng tháng cho nhân viên, để các phòng ban được giao lưu và gắn kết.
- Nghỉ giải lao giữa giờ chiều ăn hoa quả, chém gió với mọi người.
- Được dành 30p -1h/ngày để đọc sách và nghiên cứu tài liệu giúp nâng cao kiến thức, tâm hồn rộng mở.
- Văn hóa tập thể hòa đồng, đoàn kết, quan tâm, giúp đỡ nhau cùng phát triển.
- Được đào tạo từ A-Z nếu chưa có kinh nghiệm.
- Có cơ hội thăng tiến trong công việc.
Ra mắt từ năm 2016, Jio Health là một trong những mô hình y tế kỹ thuật số tiên phong tại Việt Nam. Sau hơn 3 năm hoạt động và lắng nghe nhu cầu của thị trường, hiện nay, Jio Health sở hữu hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe đa chiều, từ trực tiếp đến trực tuyến, với các dịch vụ: Bác sĩ đến nhà; Nhà thuốc trực tuyến Jio Pharmacy; Tư vấn sức khỏe trực tuyến 24/7; Các gói chăm sóc sức khỏe trọn năm cho cá nhân, gia đình và doanh nghiệp; Bảo lãnh viện phí…
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- Du lịch
- Tình nguyện
- Team building
- Party
Lịch sử thành lập
- 06/07/2009: Công ty chính thức hoạt động.
Mission:
Jio Health luôn nỗ lực xây dựng một nền tảng chăm sóc sức khỏe để kết nối các bác sĩ, dược sĩ, dịch vụ phòng thí nghiệm, nhà thuốc với bệnh nhân và những người có nhu cầu. Giờ đây, người dùng có thể sử dụng dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng, mọi lúc, mọi nơi.