Mô tả công việc
Tiếp nhận, giải đáp tất cả các thông tin từ khách hàng( zalo, facebook, tin nhắn, cuộc gọi) liên quan đến dịch vụ sửa chữa, bảo hành, linh kiện, hàng hóa, báo giá.
Chăm sóc khách hàng, giải quyết khiếu nại của khách hàng liên quan đến dịch vụ, sửa chữa bảo hành,
hàng hóa, linh kiện.
Chuyển thông tin khách hàng đến các bộ phận liên quan.
Gọi điện, chăm sóc khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ.
Thực hiện các công việc khác theo yêu câu của TBP.
Yêu cầu công việc
Kỹ năng giải quyết vấn đề
Giọng dễ nghe
Nhiệt huyết, có tinh thần học hỏi
Kỹ năng giao tiếp tốt
Quyền lợi
Thu nhập: 9.000.000- 15.000.000đ
Du lịch 1 lần/năm
Đầy đủ chế độ BHXH
Review tăng lương định kỳ
Thưởng tết, tháng 13, thâm niên
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-12 02:40:03
Ra mắt từ năm 2016, Jio Health là một trong những mô hình y tế kỹ thuật số tiên phong tại Việt Nam. Sau hơn 3 năm hoạt động và lắng nghe nhu cầu của thị trường, hiện nay, Jio Health sở hữu hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe đa chiều, từ trực tiếp đến trực tuyến, với các dịch vụ: Bác sĩ đến nhà; Nhà thuốc trực tuyến Jio Pharmacy; Tư vấn sức khỏe trực tuyến 24/7; Các gói chăm sóc sức khỏe trọn năm cho cá nhân, gia đình và doanh nghiệp; Bảo lãnh viện phí…
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- Du lịch
- Tình nguyện
- Team building
- Party
Lịch sử thành lập
- 06/07/2009: Công ty chính thức hoạt động.
Mission:
Jio Health luôn nỗ lực xây dựng một nền tảng chăm sóc sức khỏe để kết nối các bác sĩ, dược sĩ, dịch vụ phòng thí nghiệm, nhà thuốc với bệnh nhân và những người có nhu cầu. Giờ đây, người dùng có thể sử dụng dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng, mọi lúc, mọi nơi.