Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Trung cấp - Nghề
Yêu cầu kinh nghiệm
Trên 1 năm
Ngày đăng tuyển
12/09/2024
Số lượng tuyển
Không giới hạn
Yêu cầu ngôn ngữ
Yêu cầu độ tuổi
Không
Yêu cầu giới tính
Không
Kĩ năng
Mô tả công việc
• Phát triển và mở rộng khách hàng. (Làm việc qua điên thoại)
• Chăm sóc khách hàng hiện có của công ty, liên hệ, chăm sóc định kỳ.
• Điện thoại ra cho khách, gợi ý lên đơn mua hàng của công ty, duy trì mối quan hệ giữa công ty với khách hàng.
• Gọi ra theo danh sách data của công ty, không phải tìm kiếm khách hàng, không áp doanh số tháng.
• Chịu trách nhiệm về các công việc được trưởng team hoặc BGD phân bổ.
• Hàng ngày, sẽ gọi ra theo khu vực được phân chia, báo cáo đầu ngày và cuối ngày về cv (danh sách khu vực gọi, ghi chú các nội dung làm việc)
• Theo dõi doanh số bán ra/ nhập về của khách, các chương trình khuyến mãi khách đăng ký.
• Thực hiên các công việc khác do quản lý phân công
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
- Kinh nghiệm: Có ít nhất 1 năm trong lĩnh vực sale. Ưu tiên ngành điện, điện gia dụng, thiết bị chiếu sáng (Tối thiểu 6 tháng)
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp báo cáo, soạn thảo văn bản.
- Trung thực, trách nhiệm, cẩn trọng,...chủ động sáng tạo
- Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản: 8 triệu
- Lương thử việc: 85% lương cơ bản
- Phụ cấp cơm trưa tại văn phòng, trị giá 33.000đ/phần/ngày công.
- Làm nửa ngày, làm online: không được tính phụ cấp tiền cơm.
- Tiền cơm trưa được tính vào phụ cấp lương, chi trả và kỳ nhận lương.
- Sau 2 tháng thử việc, có thêm khoản thưởng tuần Hoàn thành 100% công việc, không nghỉ phép và không đi làm trễ.
- Sau 6 tháng, có thêm các phúc lợi như hỗ trợ xăng xe, bằng cấp, phép năm, nhân viên có con nhỏ dưới 3 tuổiSau 1 năm, có phụ cấp thêm tiền thâm niên.
- Sau 6 tháng, đóng BHXH.
- II/ Thời gian làm việc:
-Từ thứ 2 đến thứ 7, sáng từ 8:00 đến 12h. Chiều từ 13h00 đến 17h00.
- Thử việc: 2 tháng.
- Chủ nhật, ngày lễ, tết nghỉ theo quy định của Nhà nước và công ty.
Ra mắt từ năm 2016, Jio Health là một trong những mô hình y tế kỹ thuật số tiên phong tại Việt Nam. Sau hơn 3 năm hoạt động và lắng nghe nhu cầu của thị trường, hiện nay, Jio Health sở hữu hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe đa chiều, từ trực tiếp đến trực tuyến, với các dịch vụ: Bác sĩ đến nhà; Nhà thuốc trực tuyến Jio Pharmacy; Tư vấn sức khỏe trực tuyến 24/7; Các gói chăm sóc sức khỏe trọn năm cho cá nhân, gia đình và doanh nghiệp; Bảo lãnh viện phí…
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- Du lịch
- Tình nguyện
- Team building
- Party
Lịch sử thành lập
- 06/07/2009: Công ty chính thức hoạt động.
Mission:
Jio Health luôn nỗ lực xây dựng một nền tảng chăm sóc sức khỏe để kết nối các bác sĩ, dược sĩ, dịch vụ phòng thí nghiệm, nhà thuốc với bệnh nhân và những người có nhu cầu. Giờ đây, người dùng có thể sử dụng dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng, mọi lúc, mọi nơi.