Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân viên/Chuyên viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Trung cấp - Nghề
Yêu cầu kinh nghiệm
Không yêu cầu
Ngày đăng tuyển
12/09/2024
Số lượng tuyển
Không giới hạn
Yêu cầu ngôn ngữ
Yêu cầu độ tuổi
Không
Yêu cầu giới tính
N/A
Kĩ năng
Mô tả công việc
- Đào tạo khách hàng sử dụng các ứng dụng của hệ thống Amadeus (Hệ thống đặt giữ chỗ trong ngành hàng không)
- Hỗ trợ giải đáp tất cả các vướng mắc của khách hàng trong quá trình sử dụng hệ thống
- Thực hiện các công việc nội bộ theo phân công của Trưởng bộ phận
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học
- Tiếng Anh: Ielts 5.5 hoặc tương đương
- Ngoại hình ưa nhìn, giao tiếp tốt, có khả năng sư phạm
- Nhanh nhẹn, cẩn thận, kiên nhẫn, làm việc độc lập
- Không cần kinh nghiệm, Công ty sẽ đào tạo về chuyên môn
Quyền lợi được hưởng
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, được đào tạo bởi những người đi trước giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực hàng không
- Mức lương phù hợp với năng lực
- Được hưởng mọi chế độ theo đúng luật lao động
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng
Ra mắt từ năm 2016, Jio Health là một trong những mô hình y tế kỹ thuật số tiên phong tại Việt Nam. Sau hơn 3 năm hoạt động và lắng nghe nhu cầu của thị trường, hiện nay, Jio Health sở hữu hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe đa chiều, từ trực tiếp đến trực tuyến, với các dịch vụ: Bác sĩ đến nhà; Nhà thuốc trực tuyến Jio Pharmacy; Tư vấn sức khỏe trực tuyến 24/7; Các gói chăm sóc sức khỏe trọn năm cho cá nhân, gia đình và doanh nghiệp; Bảo lãnh viện phí…
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- Du lịch
- Tình nguyện
- Team building
- Party
Lịch sử thành lập
- 06/07/2009: Công ty chính thức hoạt động.
Mission:
Jio Health luôn nỗ lực xây dựng một nền tảng chăm sóc sức khỏe để kết nối các bác sĩ, dược sĩ, dịch vụ phòng thí nghiệm, nhà thuốc với bệnh nhân và những người có nhu cầu. Giờ đây, người dùng có thể sử dụng dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng, mọi lúc, mọi nơi.