Mô tả công việc
Chịu trách nhiệm quản lý, trực tổng đài hotline của công ty
Quản lý nhân sự trong nhóm ( 3 - 5 bạn).
Phổ biến chính sách giá, chương trình khuyến mãi cho nhóm, đảm bảo nhân viên nắm bắt thông tin và làm tốt nhiệm vụ tư vấn, chăm sóc khách hàng.
Tham gia hỗ trợ và đào tạo kiến thức chuyên môn cho nhân viên.
Hỗ trợ và đồng hành cùng nhân viên trong quá trình làm việc, thao tác hệ thống.
Theo dõi, đảm bảo KPI và chất lượng tư vấn của nhân viên qua kênh tiếp nhận khách hàng.
Thực hiện báo cáo và các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp trên
Yêu cầu công việc
Độ tuổi: 27 - 35
Có kinh nghiệm từ 1- 2 năm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực bán lẻ. Đã từng làm trong lĩnh vực thời trang, đồ da là một lợi thế.
Giao tiếp tốt, giọng nói chuẩn.
Có trách nhiệm trong công việc, có năng lực dẫn dắt và quản lý đội nhóm.
Sử dụng thành thạo Office (Word, Excel)
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập từ 10tr trở lên
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động
- Được tham gia đầy đủ các chế độ phúc lợi xã hội: BHYT, BHTN, BHXH, thưởng sinh nhật, ốm đau, lễ tết,...
- Thưởng doanh số, KPI, lương tháng 13
- Xét duyệt tăng lương định kỳ hằng năm
Ra mắt từ năm 2016, Jio Health là một trong những mô hình y tế kỹ thuật số tiên phong tại Việt Nam. Sau hơn 3 năm hoạt động và lắng nghe nhu cầu của thị trường, hiện nay, Jio Health sở hữu hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe đa chiều, từ trực tiếp đến trực tuyến, với các dịch vụ: Bác sĩ đến nhà; Nhà thuốc trực tuyến Jio Pharmacy; Tư vấn sức khỏe trực tuyến 24/7; Các gói chăm sóc sức khỏe trọn năm cho cá nhân, gia đình và doanh nghiệp; Bảo lãnh viện phí…
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- Du lịch
- Tình nguyện
- Team building
- Party
Lịch sử thành lập
- 06/07/2009: Công ty chính thức hoạt động.
Mission:
Jio Health luôn nỗ lực xây dựng một nền tảng chăm sóc sức khỏe để kết nối các bác sĩ, dược sĩ, dịch vụ phòng thí nghiệm, nhà thuốc với bệnh nhân và những người có nhu cầu. Giờ đây, người dùng có thể sử dụng dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng, mọi lúc, mọi nơi.