Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận và trực tiếp xử lý các đơn hàng đồng phục của YODY
- Thực hiện công việc chăm sóc khách hàng cũ và phát triển thị trường đồng phục YODY bên ngoài: tìm kiếm thông tin, tiếp cận khách hàng tiềm năng nhắm thúc đẩy doanh số bán hàng
- Phát triển và duy trì các mối quan hệ với khách hàng doanh nghiệp
- Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu của cấp quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
- Từ 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng, ưu tiên đã từng làm việc vị trí telesale, đi thị trường
- Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên. Ưu tiên các chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Tiếp thị,....
- Chủ động, linh hoạt, có khả năng Telesale và chăm sóc khách hàng cá nhân hoá tốt
- Am hiểu quy trình bán hàng B2B, từ tìm kiếm khách hàng tiềm năng đến ký kết hợp đồng và chăm sóc sau bán hàng.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Ra mắt từ năm 2016, Jio Health là một trong những mô hình y tế kỹ thuật số tiên phong tại Việt Nam. Sau hơn 3 năm hoạt động và lắng nghe nhu cầu của thị trường, hiện nay, Jio Health sở hữu hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe đa chiều, từ trực tiếp đến trực tuyến, với các dịch vụ: Bác sĩ đến nhà; Nhà thuốc trực tuyến Jio Pharmacy; Tư vấn sức khỏe trực tuyến 24/7; Các gói chăm sóc sức khỏe trọn năm cho cá nhân, gia đình và doanh nghiệp; Bảo lãnh viện phí…
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- Du lịch
- Tình nguyện
- Team building
- Party
Lịch sử thành lập
- 06/07/2009: Công ty chính thức hoạt động.
Mission:
Jio Health luôn nỗ lực xây dựng một nền tảng chăm sóc sức khỏe để kết nối các bác sĩ, dược sĩ, dịch vụ phòng thí nghiệm, nhà thuốc với bệnh nhân và những người có nhu cầu. Giờ đây, người dùng có thể sử dụng dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng, mọi lúc, mọi nơi.