Mô tả công việc
- Quản lý bộ phận chăm sóc khách hàng là người phụ trách nhóm chăm sóc khách hàng, chuyên tổng hợp các thông tin về khách hàng của doanh nghiệp
- Thu thập các dữ liệu về khách hàng và chịu trách nhiệm đưa ra các quyết định nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng và đem lại lợi ích lớn nhất cho doanh nghiệp
- Đầu mối tiếp nhận giải đáp, trả lời các yêu cầu của khách hàng, nhằm kịp thời đáp ứng, làm hài lòng khách hàng, từ đó xây dựng lòng trung thành sử dụng sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp.
- Quản lý kênh thông tin inbound, khách hàng phản hồi đến. giúp khách hàng tiếp cận với dịch vụ / sản phẩm và nắm bắt chính sách đối với dịch vụ / sản phẩm đó một cách tốt nhất, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.
- Quản lý kênh Outbound,chủ động liên lạc /tương tác với khách hàng, hỗ trợ và tư vấn về sản phẩm & dịch vụ của công ty.Chăm sóc, đánh giá sự hài lòng về sản phẩm dịch vụ
- Hỗ trợ Lãnh đạo phòng tuyển dụng và đào tạo nhân viên, quản lý, giám sát quá trình làm việc của nhân viên cấp dưới.
- Tổng hợp các chỉ số đánh giá về khách hàng (mức độ thỏa mãn, khiếu nại, các vấn đề hay gặp phải, …) và lập báo cáo trình các cấp trên
- Lập kế hoạch về chi phí cho việc chăm sóc khách hàng và trình lên các cấp lãnh đạo theo kế hoạch.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học, Chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, hoặc các ngành liên quan đến dịch vụ khách hàng.
- Có tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng
- Có kỹ năng giao tiếp,
- Kỹ năng đàm phán, thuyết phục
- Kỹ năng phân tích, xử lý tình huống và ra quyết định
- Kỹ năng xây dựng mối quan hệ, lấy khách hàng là trung tâm
- Là người nhạy bén, trung thực và khiêm tốn
- Chịu được áp lực công việc cao,
- Ưu tiên Nữ: độ tuổi 30 – 40 tuổi.
- Vi tính: Thành thạo các ứng dụng về QLCSKH, tin học văn phòng (CRM, MS Word, Excel, PowerPoint, Internet)
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cạnh tranh, phù hợp với năng lực và kinh nghiệm của ứng viên : Từ 12TR trở lên
- Hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi; BHXH, BHYT, BHTN; công đoàn;… theo quy định
- Thưởng các ngày Lễ như 08/03, 30/04 – 01/05, Trung thu, 01/06, 20/10,…; Tết dương lịch, Tết âm lịch, Lương tháng 13,… theo quy định của công ty
- Quà thăm hỏi CBNV theo chính sách Công ty và Công đoàn đối với các trường hợp hiểu/hỉ, ốm đau, thai sản, …
- Trang bị đầy đủ thiết bị, dụng cụ phục vụ công việc
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội học hỏi và phát triển
Ra mắt từ năm 2016, Jio Health là một trong những mô hình y tế kỹ thuật số tiên phong tại Việt Nam. Sau hơn 3 năm hoạt động và lắng nghe nhu cầu của thị trường, hiện nay, Jio Health sở hữu hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe đa chiều, từ trực tiếp đến trực tuyến, với các dịch vụ: Bác sĩ đến nhà; Nhà thuốc trực tuyến Jio Pharmacy; Tư vấn sức khỏe trực tuyến 24/7; Các gói chăm sóc sức khỏe trọn năm cho cá nhân, gia đình và doanh nghiệp; Bảo lãnh viện phí…
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- Du lịch
- Tình nguyện
- Team building
- Party
Lịch sử thành lập
- 06/07/2009: Công ty chính thức hoạt động.
Mission:
Jio Health luôn nỗ lực xây dựng một nền tảng chăm sóc sức khỏe để kết nối các bác sĩ, dược sĩ, dịch vụ phòng thí nghiệm, nhà thuốc với bệnh nhân và những người có nhu cầu. Giờ đây, người dùng có thể sử dụng dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng, mọi lúc, mọi nơi.