Việc làm Jio Health

Cập nhật 17/08/2024 12:42
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH PHÒNG KHÁM ĐA KHOA JIO HEALTH
[D2] Chuyên Viên Hỗ Trợ Xử Lý Yêu Cầu Khách Hàng Dự Án Idc
Jio Health 1.8★
14 đánh giá 16 việc làm 4 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 11 - 12 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 12/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Tòa nhà Hapulico, số 85 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội

Mô tả công việc

1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
  • Giải đáp yêu cầu hỗ trợ của KH về dịch vụ trong phạm vi
  • Giám sát tiến độ xử lý yêu cầu hỗ trợ KH của các bộ phận liên quan, đảm bảo đúng thời gian và mục đích
  • Đánh giá các yêu cầu của KH để chuyển sang luồng xử lý sự cố, khiếu nại
  • Khảo sát độ hài lòng khách hàng về chất lượng dịch vụ, chất lượng phục vụ
  • Báo cáo định kỳ: ngày/tuần/tháng/quý/năm về tình hình tiếp nhận và xử lý yêu cầu của KH
2. THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC
* THỜI GIAN: Làm việc xoay ca linh hoạt, chủ yếu ca hành chính, nghỉ 4-5 ngày trong tháng
  • Ca 1: 7h00-16h00
  • Ca 2: 8h00-17h30
  • Ca 3: 13h30-22h00
* ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: Tòa nhà Hapulico Số 85 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội

Yêu cầu công việc

  • Giới tính Nữ, tốt nghiệp cao đẳng trở lên, ưu tiên tốt nghiệp chuyên ngành về Truyền thông/ Viễn thông/ Điện tử/ Kinh tế/ Marketing/ Công nghệ thông tin
  • Nắm được quy trình quy định liên quan đến dịch vụ và công tác CSKH
  • Có khả năng thuyết phục KH, không giọng địa phương
  • Kinh nghiệm liên quan: Có tối thiếu 2 năm kinh nghiệm thực tế tại các vị trí tương đương

Quyền lợi được hưởng

  • Lương gross : Lương 10,300,000 + KPI max 1.000.000 VNĐ. Tổng thu nhập: 11,300,000 VNĐ/ tháng + Tăng ca nếu có
  • Thử việc 2 tháng nhận 100% lương, đăng ký làm tăng ca được hưởng 130% - 150% - 300% lương
  • Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH + BHYTtheo quy định nhà nước
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
  • Có thưởng theo chế độ hàng tháng, có lộ trình thăng tiến rõ ràng
  • Được hỗ trợ chi phí gửi xe, hỗ trợ trang thiết bị (Máy tính, tài liệu, phụ kiện,...)
  • Được đào tạo nghiệp vụ và kỹ năng bài bản, được hỗ trợ lương trong quá trình đào tạo
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
30 Nguyễn Văn Lạc, Phường 19, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Ra mắt từ năm 2016, Jio Health là một trong những mô hình y tế kỹ thuật số tiên phong tại Việt Nam. Sau hơn 3 năm hoạt động và lắng nghe nhu cầu của thị trường, hiện nay, Jio Health sở hữu hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe đa chiều, từ trực tiếp đến trực tuyến, với các dịch vụ: Bác sĩ đến nhà; Nhà thuốc trực tuyến Jio Pharmacy; Tư vấn sức khỏe trực tuyến 24/7; Các gói chăm sóc sức khỏe trọn năm cho cá nhân, gia đình và doanh nghiệp; Bảo lãnh viện phí…

Chính sách bảo hiểm
  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
  • Du lịch
  • Tình nguyện
  • Team building
  • Party

Lịch sử thành lập

  • 06/07/2009: Công ty chính thức hoạt động.

Mission:

Jio Health luôn nỗ lực xây dựng một nền tảng chăm sóc sức khỏe để kết nối các bác sĩ, dược sĩ, dịch vụ phòng thí nghiệm, nhà thuốc với bệnh nhân và những người có nhu cầu. Giờ đây, người dùng có thể sử dụng dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng, mọi lúc, mọi nơi.


Review Jio Health

1.8
14 review

22/10/2024
Nhân viên chăm sóc khách hàng tại Hồ Chí Minh

Cơ hội tuyệt vời để học hỏi và phát triển (GL)

23/10/2024
Nhân viên chăm sóc khách hàng tại Hồ Chí Minh

Không có con đường rõ ràng cho sự nghiệp công việc (GL)

22/10/2024
Điều dưỡng viên tại Hồ Chí Minh

Công ty thiếu lương chưa trả, BHXH thì không chốt (RV)

Những nghề phổ biến tại Jio Health

Bạn làm việc tại Jio Health? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Jio Health

Jio Health

Click để đánh giá