Mô tả công việc
Gọi điện/liên hệ theo số điện thoại khách hàng cung cấp để tư vấn và đặt lịch đến trung tâm thăm khám, tham khảo, trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ
Đặt lịch, nhắc lịch khách hàng đến thăm khám, tham khảo dịch vụ
Cập nhật thông tin khách hàng lên hệ thống quản lý của công ty
Tiếp nhận khiếu nại của khách hàng và chuyển tiếp đến các bộ phận có liên quan để hỗ trợ xử lý
Cập nhật thường xuyên các chương trình, chính sách về sản phẩm, dịch vụ đến khách hàng
Thường xuyên chăm sóc đồng thời khảo sát khách hàng về chất lượng sản phẩm, dịch vụ cung cấp
Lập các báo cáo công việc theo yêu cầu của cấp quản lý trực tiếp
Yêu cầu công việc
• Ngoại hình ưa nhìn, giọng nói nhẹ nhàng, dễ nghe
• Có tinh thần cầu tiến, ham học hỏi
• Giao tiếp tốt Tiếng Anh
Quyền lợi được hưởng
• Cơ hội thăng tiến, phát triển cao
• Tạo điều kiện ứng viên nâng cao trình độ, làm việc và gắn bó lâu dài với Công ty
• Có chế độ BHXH, BHYT theo quy định nhà nước.
• Du lịch, party, sinh nhật, ...
Point Avenue là công ty công nghệ giáo dục có trụ sở tại Hà Nội, Việt Nam, chuyên cung cấp các chương trình giáo dục cho học sinh từ mẫu giáo cho tới lớp 12 trên khắp Đông Nam Á.
Từng thành công tại Trung Quốc và Hàn Quốc, Point Avenue mang đến chất lượng giáo dục vượt trội với giáo trình thiết kế chuyên biệt, các khóa học đa dạng kết hợp với nền tảng công nghệ hiện đại cùng một đội ngũ cố vấn giáo dục tâm huyết, giàu kinh nghiệm.
Với phương pháp cá nhân hóa lộ trình học tập cho mỗi học viên, cùng cách tiếp cận phát triển toàn diện bao gồm Nhân cách, Học thuật, và Kỹ năng, chúng tôi mong muốn có thể truyền cảm hứng cho các thế hệ lãnh đạo tiếp theo của Việt Nam, để các em có thể thay đổi thế giới thông qua tình yêu thương, trí tuệ và lòng chính trực.
Review Point Avenue
Môi trường cạnh tranh & đầy thử thách(IT)
Một trong những công ty tốt nhất về giải pháp trong doanh nghiệp(IT)
PAV