Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Xây dựng và triển khai chiến lược marketing toàn diện để tăng cường nhận diện thương hiệu và thúc đẩy doanh số bán hàng.
-Thiết lập và duy trì các kênh marketing online và offline hiệu quả.
- Phát triển chiến lược marketing tổng thể bao gồm cả online và trade marketing.
- Thực hiện và giám sát các chiến dịch marketing trên các kênh truyền thông, bao gồm SEO, SEM, social media, email marketing, và quảng cáo truyền thống.
- Tạo và quản lý nội dung trên website, blog, mạng xã hội, và các tài liệu marketing khác.
- Nghiên cứu thị trường, phân tích hành vi khách hàng để đưa ra các chiến lược phù hợp.
- Lập kế hoạch và quản lý ngân sách cho các hoạt động marketing.
- Thiết lập và duy trì quan hệ với các đối tác và nhà cung cấp dịch vụ marketing.
- Theo dõi và báo cáo hiệu quả các chiến dịch marketing, đề xuất các cải tiến cần thiết.
- Báo cáo kết quả bán hàng theo định kỳ tuần, tháng, quý và năm cho TP kinh doanh và Ban GĐ kèm theo các đề xuất, giải pháp để phát triển thị trường .
- Đưa ra các dự báo, cảnh báo về thị trường, sản phẩm và đối thủ cạnh tranh.
- Báo cáo các công việc theo yêu cầu của BGĐ
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/ Nữ. Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh hoặc ngành liên quan
- Kỹ năng phân tích tổng hợp và làm báo cáo.
- Kỹ năng tổ chức và điều phối công việc tốt.
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo.
- Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức thực hiện công việc.
- Tối thiểu 2-3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing, ưu tiên có kinh nghiệm ở cả online và trade marketing
- Cẩn thận, chính xác, kiên trì, trung thực;
- Có trách nhiệm và chịu được áp lực công việc. Chủ động trong việc thúc đẩy tiến độ và giải quyết các vấn đề.
- Năng động, tự tin, sáng tạo, có khả năng lãnh đạo và làm việc nhóm.
- Sử dụng thành thạo các công cụ marketing như Google Analytics, Facebook Ads, các phần mềm CRM
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 16 Tr - 30 Tr VND
Powerchina gia nhập thị trường Việt Nam từ năm 2000. Chiến lược phát triển của công ty là tập trung vào các dự án năng lượng tái tạo, thân thiện với môi trường như điện gió trên bờ và ngoài khơi, điện mặt trời, điện rác, điện khí LNG và các dự án cơ sở hạ tầng khác, đóng góp vào sự phát triển chung của quốc gia.. Tại Việt Nam, Powerchina đã có hơn 70 dự án đã và đang thực hiện với nhiều vai trò như phát triển dự án, nghiên cứu khả thi, tổng thầu EPC, cung cấp vật tư thiết bị, lắp đặt dự án,... Một số dự án lớn Powerchina tham gia với vai trò tổng thầu EPC như dự án điện mặt trời Dầu Tiếng 1,2,3 500MWp, dự án điện mặt trời Phù Mỹ 330MWp, điện mặt trời nổi trên hồ Đa Mi 50MWp, dự án điện gió ngoài khơi Bình Đại (Bến Tre) 310MW, dự án điện rác Cần Thơ 400 tấn/ngày,vv.. Đến năm 2019, công ty TNHH Powerchina Việt Nam (viết tắt là “PCVN”) được thành lập. PCVN có trụ sở chính tại Hà Nội và văn phòng làm việc tại Hồ Chí Minh.
Năm 2020-2021, tuy gặp nhiều khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19, nhưng công ty đã đạt được nhiều thành tích đáng kể hoàn thành 1.6 GW các dự án năng lượng tái tạo, tạo nhiều việc làm, đóng góp cho sự phát triển kinh tế xã hội của địa phương. Hiện công ty có nhiều dự án đang thực hiện với tổng công suất lắp máy trên 600MW và đang chuẩn bị thực hiện một loạt các dự án mới với tổng công suất 1,5GW. Chính vì vậy, công ty cần tuyển dụng thêm nhiều vị trí để phụ trách các dự án.