Mô tả công việc
• Chuẩn bị, soạn thảo, xử lý các văn bản và giấy tờ, hồ sơ, thư từ, Kiểm tra yêu cầu bổ sung chứng từ bán hàng (hợp đồng, phiếu kiểm soát vv...)... của khách hàng cũng như Chi nhánh.
• Làm báo cáo về doanh số bán hàng cho Quản lý/ Bộ phận Kinh doanh, xu hướng và dự báo doanh số bán hàng
• Liên hệ, trao đổi cùng với Giám đốc Chi nhánh với Khách hàng Trung Quốc hoặc nước ngoài.
• Theo dõi cập nhật giá bán các sản phẩm.
• Theo dõi PO của khách hàng.
• Lọc dữ liệu theo sản phẩm công ty nhập về gửi cho quản lý, phân công cho từng sale.
• Chuẩn bị, soạn thảo, xử lý các văn bản và giấy tờ, hồ sơ, thư từ... của khách hàng cũng như Chi nhánh.
• Tiếp nhận các thông tin, cập nhật dữ liệu, tình hình hoạt động của bộ phận một cách chính xác và đầy đủ.
• Cụ thể chi tiết công việc sẽ trao đổi qua quá trình phỏng vấn
• Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc chi nhánh.
Yêu cầu công việc
• Yêu cầu thông thạo ngoại ngữ Tiếng Trung, nghe nói đọc viết.
• Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm công việc có liên quan. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong việc Hỗ trợ kinh doanh, Sale Admin.
• Sử dụng thành thạo tin học văn phòng: Outlook, Excel, Word, Power Point...
• Ưa nhìn, Trung thực, Nhanh nhẹn, chịu khó, trách nhiệm. Kỹ năng giao tiếp tốt.
• Có tư duy công việc cao, biết sắp xếp quản trị công việc tốt.
• Tiếng Anh giao tiếp cơ bản
QUYỀN LỢI
• Lương: ≥ 12 triệu, hoặc thỏa thuận khi phỏng vấn.
• Thưởng lương tháng 13, Thưởng Tết Âm lịch theo năng lực/ hiệu quả làm việc.
• Thử việc: 2 tháng
• Thăm khám sức khỏe định kỳ, du lịch định kỳ hằng năm.
• Nghỉ lễ, phép năm... theo quy định của pháp luật.
• Thưởng Lễ, Tết, 30/4, 2/9
• Được cấp điện thoại iPhone, máy tính, điện thoại bàn, khác.
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
• Thời gian làm việc: Thứ 2 đến hết sáng thứ 7.
Quyền lợi được hưởng
Thưởng lương tháng 13, Thưởng Tết Âm lịch theo năng lực/ hiệu quả làm việc.
Thưởng Lễ, Tết, 30/4, 2/9
Chăm sóc sức khoẻ
Thăm khám sức khỏe định kỳ, du lịch định kỳ hằng năm.
Nghỉ phép có lương
Nghỉ lễ, phép năm... theo quy định của pháp luật.
Xem thêm
Powerchina gia nhập thị trường Việt Nam từ năm 2000. Chiến lược phát triển của công ty là tập trung vào các dự án năng lượng tái tạo, thân thiện với môi trường như điện gió trên bờ và ngoài khơi, điện mặt trời, điện rác, điện khí LNG và các dự án cơ sở hạ tầng khác, đóng góp vào sự phát triển chung của quốc gia.. Tại Việt Nam, Powerchina đã có hơn 70 dự án đã và đang thực hiện với nhiều vai trò như phát triển dự án, nghiên cứu khả thi, tổng thầu EPC, cung cấp vật tư thiết bị, lắp đặt dự án,... Một số dự án lớn Powerchina tham gia với vai trò tổng thầu EPC như dự án điện mặt trời Dầu Tiếng 1,2,3 500MWp, dự án điện mặt trời Phù Mỹ 330MWp, điện mặt trời nổi trên hồ Đa Mi 50MWp, dự án điện gió ngoài khơi Bình Đại (Bến Tre) 310MW, dự án điện rác Cần Thơ 400 tấn/ngày,vv.. Đến năm 2019, công ty TNHH Powerchina Việt Nam (viết tắt là “PCVN”) được thành lập. PCVN có trụ sở chính tại Hà Nội và văn phòng làm việc tại Hồ Chí Minh.
Năm 2020-2021, tuy gặp nhiều khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19, nhưng công ty đã đạt được nhiều thành tích đáng kể hoàn thành 1.6 GW các dự án năng lượng tái tạo, tạo nhiều việc làm, đóng góp cho sự phát triển kinh tế xã hội của địa phương. Hiện công ty có nhiều dự án đang thực hiện với tổng công suất lắp máy trên 600MW và đang chuẩn bị thực hiện một loạt các dự án mới với tổng công suất 1,5GW. Chính vì vậy, công ty cần tuyển dụng thêm nhiều vị trí để phụ trách các dự án.