Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
GIỚI THIỆU
Công ty khách hàng của chúng tôi là 1 Công ty liên doanh Việt Nam - Nhật Bản, hoạt động trong lĩnh vực logistics và chuỗi cung ứng, chuyên cung cấp các dịch vụ như vận tải đường bộ, đường sắt, đường biển, kho bãi, và các giải pháp logistics tích hợp. Công ty phục vụ nhiều ngành công nghiệp khác nhau, bao gồm sản xuất, thương mại, hàng tiêu dùng nhanh (FMCG), và nhiều lĩnh vực khác.
KH của chúng tôi đã xây dựng được mạng lưới kho bãi và các trung tâm phân phối rộng khắp cả nước, và họ cũng đầu tư vào công nghệ để tối ưu hóa hoạt động logistics, nhằm nâng cao hiệu quả và giảm chi phí cho khách hàng.
VAI TRÒ
Vai trò của Chuyên viên phát triển kinh doanh (Sales Support) rất quan trọng và bao gồm nhiều nhiệm vụ nhằm hỗ trợ đội ngũ kinh doanh và đóng góp vào việc tăng trưởng doanh thu. Không chỉ giúp công việc của đội ngũ kinh doanh trở nên hiệu quả hơn mà còn đóng góp vào việc nâng cao trải nghiệm của khách hàng và đảm bảo sự cạnh tranh của công ty trên thị trường logistics.
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:
CS1: Ngũ Hiệp - Thanh Trì - Hà Nội
CS2: Cát Linh, Hà Nội (80% làm tại đây)
NHIỆM VỤ
- Tìm kiếm khách hàng, đặc biệt là khách hàng Nhật Bản
- Liên lạc với khách hàng để làm rõ chi tiết, cụ thể nhu cầu sử dụng dịch vụ logistics của khách hàng
- Tham gia xây dựng giải pháp về logistics theo yêu cầu của khách hàng
- Đề xuất các phương án kinh doanh
- Phát triển kế hoạch kinh doanh và chiến lược bán hàng tùy tình hình thị trường đảm bảo cho Công ty đạt được doanh số bán hàng và mục tiêu lợi nhuận
- Làm báo giá cho khách hàng
- Thương lượng về giá và các điều kiện đi kèm với các đại lý, hãng vận chuyển, nhà cung cấp
- Trực tiếp phối hợp và giám sát các hoạt động bán hàng và cung cấp dịch vụ
- Kiểm soát sự duy trì các mối liên hệ với khách hàng trong khu vực thị trường phụ trách nhằm đảm bảo đạt được sự hài lòng cao của khách hàng
- Phối hợp với các phòng ban liên quan để đảm bảo việc cung cấp dịch vụ với chất lượng tốt nhất
- Tác nghiệp trên phần mềm CRM theo đúng yêu cầu và quy định của Công ty
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng chuyên ngành Kinh tế, hàng hải, ngoại thương, QTKD, hoặc các ngành có liên quan tới kinh tế ngoại thương
- Yêu cầu tiếng Nhật JLPT N2 cứng trở lên, Tiếng Anh Toiec 600 điểm
- Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm phát triển kinh doanh trong lĩnh vực Logistics
- Thấu hiểu các nhu cầu linh động của thị trường và khách hàng
- Kỹ năng tin học văn phòng
- Các kỹ năng khác như: giao tiếp, đàm phán, lập kế hoạch, làm việc nhóm, thuyết trình
- Trung thực, nhiệt tình trong công việc; kiên nhẫn và tín nhiệm
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm tại công ty Logistics tại Nhật Bản là 1 lợi thế
QUYỀN LỢI
- Mức lương hấp dẫn theo thỏa thuận và thưởng KPI : up to 25,000,000 (Có thể deal tùy năng lực)
- Được đóng bảo hiểm theo đúng quy định của luật lao động
- Được mua bảo hiểm sức khỏe, công ty chi trả 100% mức phí
- Có xe đưa đón cho CBNV ở xa
- Trường hợp đi công tác sẽ được trợ cấp theo thang bậc của công ty
- Được tham gia và đóng góp vào các hoạt động văn hóa, tập thể tại công ty.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 20 Tr - 25 Tr VND
KTG Industrial, công ty con của Tập đoàn KTG, là nhà cung cấp bất động sản công nghiệp hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi chuyên cho thuê nhà xưởng, kho bãi và xây dựng nhà xưởng theo yêu cầu của khách hàng. Hệ thống kho bãi và nhà máy của chúng tôi được đặt tại các vùng kinh tế trọng điểm của Việt Nam, dễ dàng tiếp cận các tuyến giao thông. Vào năm 2020, chúng tôi tự hào đã thiết lập mối quan hệ đối tác quản lý chung, BKIM (Boustead & KTG Industrial), với Boustead Projects, cho phép chúng tôi cung cấp các dịch vụ chất lượng cao nhất.
Chúng tôi cung cấp nhiều phúc lợi như máy tính xách tay, bảo hiểm sức khỏe cá nhân với việc kiểm tra sức khỏe hàng năm và tiền thưởng hiệu suất cũng như kế hoạch phát triển và định hướng nghề nghiệp rõ ràng. BKIM mang đến cho nhân viên một môi trường thoải mái và hiệu quả, với cà phê, trà và đồ ăn nhẹ miễn phí vào giờ giải lao hàng ngày. Công ty đầu tư vào sự tăng trưởng và phát triển của nhân viên bằng ngân sách dành cho đào tạo cá nhân và tổ chức các chuyến đi công ty hàng năm hoặc các hoạt động xây dựng nhóm và tiệc cuối năm.
Gia nhập BKIM có nghĩa là trở thành thành viên của một đội ngũ tài năng, thân thiện và sôi nổi, những người khiến việc làm trở nên vui vẻ. Công ty cam kết duy trì sự cân bằng tích cực giữa công việc và cuộc sống và khuyến khích phát triển nghề nghiệp, đảm bảo rằng nhân viên có nhiều cơ hội học hỏi và phát triển. Với trọng tâm là đổi mới và hợp tác, BKIM cung cấp một môi trường độc đáo và hỗ trợ để nhân viên có thể phát triển.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân 24/24
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Teambuilding
- Các hoạt động vui chơi giải trí, thể thao
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2020
Mission
- Với mục đích nâng tầm chuỗi giá trị, khẳng định sự phát triển vững mạnh trong lĩnh vực bất động sản công nghiệp, KTG Industrial được thành lập với những hoạt động chính: cho thuê nhà xưởng, nhà kho xây sẵn và xây dựng theo yêu cầu.Hệ thống kho bãi, nhà xưởng của KTG Industrial nằm trong các vùng kinh tế trọng điểm của Việt Nam, vị trí chiến lược, kết nối giao thông thuận tiện đến các sân bay, cảng biển, bên cạnh những thị trường tiêu thụ lớn.