Việc làm Công ty Quản lý tài sản Premier

Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Quản lý tài sản Premier Việt Nam
Nhân viên Kỹ thuật tòa nhà
Công ty Quản lý tài sản Premier
14 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 19
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 19
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 12 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 19/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/08/2024
Hình thức: Làm theo ca
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội

Mô tả công việc

Thực hiện các công việc sửa chữa, bảo trì, bảo dưỡng, vận hành các thiêt bị liên quan đến hệ thống kỹ thuật cho tòa nhà và các dịch vụ liên quan (Bao gồm: hệ thống điện – hệ thống cung cấp và thoát nước – hệ thống điều hòa và thông gió, tủ đông tủ lạnh máy làm đá - thiết bị bếp - hệ thống phòng cháy chữa cháy và hệ thống an toàn - hệ thống âm thanh ánh sáng và các thiết bị cho hội thảo, sự kiện).

  • Vận hành, kiểm soát hệ thống – thiết bị kỹ thuật của Tòa nhà:
- Thực hiện các công việc trực vận hành, bảo trì hệ thống kỹ thuật tòa nhà theo ca trực;
- Thực hiện kiểm tra và theo dõi hoạt động hệ thống thiết bị kỹ thuật phục vụ công việc hàng ngày theo đúng vai trò, chức năng, nhiệm vụ đầy đủ, rõ ràng chi tiết;
- Triển khai các kế hoạch, công việc được phân công, bảo đảm tiến độ, chất lượng công việc hoàn thành;
- Thực hiện các công việc sửa chữa, bảo trì, bảo dưỡng định kỳ theo lịch và yêu cầu của Kỹ sư trưởng;
- Phối hợp với các bộ phận để giải quyết các công việc phát sinh và liên quan đến các bộ phận;
- Ghi chép các thông số vận hành, xử lý sự cố, chỉ số tiêu hao năng lượng của hệ thống một cách đầy đủ, chính xác, phân tích các bất thường nếu có;
- Chốt số công tơ điện, nước hàng tháng;
- Giám sát, theo dõi công việc của các nhà thầu thi công, đảm bảo an toàn lao động, an toàn PCCC đảm bảo yêu kỹ thuật của các dự án.
  • Xử lý tình huống:

- Giải quyết, khắc phục các sự cố phát sinh trong ca trực;

- Đảm bảo các thiết bị kỹ thuật và trang thiết bị trong tòa nhà và các khu vực có liên quan luôn ở trạng thái an toàn, sạch sẽ và hoạt động tốt. Báo cáo ngay các vấn đề, sự cố, mất mát thiết bị kỹ thuật (nếu có) và đề xuất giải pháp lên Kỹ sư trưởng trong khoảng thời gian sớm nhất và với tinh thần trách nhiệm cao;

- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công, chỉ đạo của Kỹ sư trưởng và giúp đỡ các bộ phận khác theo yêu cầu của công việc.

Quyền lợi được hưởng

  • Mức lương xứng đáng + Service charge. Thu nhập từ 10 triệu - 12 triệu/ tháng
  • Được hưởng 5 ngày nghỉ/tháng, 12 ngày phép/ năm;
  • Thưởng 2/9, thưởng tháng lương thứ 13, thưởng hiệu suất cuối năm dựa trên kết quả đánh giá công việc;
  • Được xem xét tăng lương hàng năm;
  • Công ty chi trả toàn bộ chi phí BHXH, BHYT, BHTN, BH tai nạn 24/7;
  • Ăn ca, đồng phục, gửi xe miễn phí;
  • Khám sức khỏe hàng năm, tham gia các chương trình, hoạt động định kỳ dành riêng cho nhân viên Công ty (du lịch 1 lần/ năm, tiệc công ty, các hoạt động đào tạo nội bộ);
  • Môi trường làm việc ổn định và chuyên nghiệp, cơ hội học hỏi kỹ năng nghề và thăng tiến trong nghề nghiệp, tham gia chương trình đào tạo của công ty;
  • Ưu đãi 30% khi sử dụng các dịch vụ/ mua sản phẩm các thương hiệu thuộc Open Asia Group.

Yêu cầu công việc

1. Trình độ chuyên môn và kinh nghiệm:

Tốt nghiệp Trung cấp (hoặc) Cao đẳng chuyên nghành điện - điện lạnh. Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm sửa chữa và bảo trì hệ thống điện - điện lạnh công nghiệp;

Ưu tiên ứng viên:

- Có kiến thức tốt trong hoạt động bảo trì máy móc, thiết bị;

- Biết về hàn sắt, hàn inox, các thiết bị cơ khí;

- Am hiểu về hệ thống điện, nước, điều hòa, hệ thống thông gió, phòng cháy chữa cháy, quy trình bảo dưỡng, bảo hành hệ thống, quy trình phòng chống cháy nổ, xử lý các trục trặc kỹ thuật.


2. Kỹ năng:

- Tin học thành thạo;

- Kỹ năng giao tiếp tốt, chân thành, cởi mở, suy nghĩ tích cực;

- Kỹ năng quản lý thời gian & kỹ năng tổ chức;

- Khả năng xử lý tình huống & giải quyết vấn đề;

- Khả năng học hỏi & thích ứng nhanh.


3. Phẩm chất:

- Kỹ năng giao tiếp;

- Tinh thần trách nhiệm cao, khả năng thích ứng tốt, điềm tĩnh và thân thiện;

- Siêng năng, cẩn thận, chu đáo và năng động;

- Sẵn sàng làm việc tăng ca và có thể làm theo ca;

- Có tinh thần đồng đội & trách nhiệm cao trong công việc;

- Tích cực và có động lực, định hướng mục tiêu, mong muốn mang lại kết quả;

- Học nhanh và tư duy nhanh;

- Nhanh nhẹn, chăm chỉ, nhiệt tình, trung thực.


Yêu cầu hồ sơ

Please send your CV online or contact HR Departmant: 0243 934 0888 (ext 3042)

Khu vực
Báo cáo
Công ty TNHH Quản lý tài sản Premier Việt Nam
Công ty Quản lý tài sản Premier Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:

Công ty TNHH quản lý Tài sản Premier hoạt động trong lĩnh vực quản lý tòa nhà, khách sạn, chung cư . Tư vấn, môi giới, đấu giá bất động sản, đấu giá quyền sử dụng đất Chi tiết: Tư vấn, môi giới bất động sản. Quản lý bất động sản trên cơ sở phí hoặc hợp đồng

Những nghề phổ biến tại Công ty Quản lý tài sản Premier

Bạn làm việc tại Công ty Quản lý tài sản Premier? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công ty Quản lý tài sản Premier

Công ty Quản lý tài sản Premier

Click để đánh giá