Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Quản lý nhân viên bán hàng trong cửa hàng mình phụ trách:
- Sắp xếp ca làm việc, hướng dẫn, đào tạo nhân viên (kỹ năng bán hàng, thao tác fillet, kiểm soát hàng hóa, thu ngân…)
- Kiểm tra, giám sát, đánh giá thái độ làm việc của nhân viên
2. Theo dõi, giám sát và trực tiếp thực hiện công tác bán hàng tại cửa hàng:
- Trực tiếp tư vấn bán hàng, chịu trách nhiệm kiểm soát hàng hóa, tiền hàng tại cửa hàng
- Chủ động kiểm soát việc trưng bày hàng hóa, lên kế hoạch nhập hàng cho cửa hàng
- Kiểm soát và đề xuất các biện pháp xử lý hàng tồn kho, hàng cận date …, thúc đẩy việc bán hàng để đảm bảo doanh số chỉ tiêu
- Tìm hiểu, nghiên cứu thị trường, thị hiếu khách hàng trong khu vực nhằm đề xuất các biện pháp thúc đẩy doanh số bán hàng.
3. Quản lý cửa hàng:
- Đảm bảo an ninh, vệ sinh an toàn thực phẩm và vệ sinh tại cửa hàng
- Chịu trách nhiệm kiểm soát chi phí điện, nước, các chi phí khác tại cửa hàng
- Chịu trách nhiệm toàn bộ các hoạt động, sự vụ tại cửa hàng dưới sự quản lý của Quản lý khu vực.
Thời gian làm việc: Yêu cầu xoay ca linh hoạt. Nghỉ 01 ngày/tuần - đăng ký ca hàng tuần. Ca làm việc các nhân sự trong cửa hàng được phép thỏa thuận sắp xếp với nhau.
Ca 1: 8h00 - 12h00 và 15h30 – 19h00 hoặc 8h00 - 18h00
Ca 2: 10h00 - 19h00
Ca 3: 11h00 - 20h00
Ca 4: 14h00 - 20h00.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp THPT trở lên.
- Có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm làm quản lý cửa hàng.
- Kỹ năng quản lý từ 2 đến 5 nhân viên.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
- Khéo léo trong giao tiếp và ứng xử.
- Ý thức kỷ luật cao, chịu được áp lực công việc
- Nhanh nhẹn, năng động, luôn có tinh thần học hỏi, sáng tạo trong công việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Thời gian thử việc: 02 tháng
- Cơ hội huấn luyện:
Được đào tạo để nâng cao năng lực và nghiệp vụ.
- Độ tuổi: 20 - 40
- Thời gian làm việc: Theo đặc thù chuỗi bán lẻ: Xoay ca linh hoạt, 48h/tuần.
- Đồng nghiệp: Môi trường làm việc năng động, thân thiện, coi trọng giá trị con người.
- Phúc lợi:
- Được hưởng các chế độ BHYT, BHXH, …theo Luật Lao động và các chế độ đãi ngộ, phúc lợi theo quy định của Công ty.
- Chế độ tăng lương định kỳ hàng năm, lương tháng 13.
- Được sử dụng sản phẩm của công ty với hạn mức ưu đãi đến 5.000.000 đồng/01 tháng. - Ngày nghỉ: Theo quy định pháp luật
- Lương: 8 Tr - 12 Tr VND
HOMEFARM là hệ thống bán lẻ thực phẩm nhập khẩu với các sản phẩm như thịt bò Mỹ - Úc, cá hồi tươi nhập khẩu, thủy hải sản xuất nhập khẩu và luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ BHYT, BHXH, …theo Luật Lao động, lương tháng 13.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty.
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 21/04/2017
Mission
SỨ MỆNH:
Homefarm theo đuổi sứ mệnh trở thành hệ thống bán lẻ tiên phong trong việc đưa các thực phẩm chất lượng Quốc tế tới tận tay người tiêu dùng Việt Nam.
Tạo dựng môi trường làm việc nhiều cơ hội phát triển năng lực, đóng góp giá trị và tạo dựng sự nghiệp thành đạt. Mỗi nhân viên đều tự hào khi làm việc tại Homefarm.
TẦM NHÌN:
Trong vòng 5 năm tới Homefarm trở thành Công ty số 1 về cung cấp thực phẩm chất lượng Quốc tế, với 1000 cửa hàng phủ sóng khắp các tỉnh thành của Việt Nam, phục vụ trên 5 triệu khách hàng và trở thành một trong top 100 Công ty có môi trường làm việc tốt nhất.