Mô tả công việc
- Công việc hành chính: quản lý, mua sắm tài sản, trang thiết bị, công cụ dụng cụ văn phòng; thanh toán chi phí Văn phòng như điện, nước, mạng,..
- Công việc tuyển dụng: đăng tin tuyển dụng, sắp xếp lịch phỏng vấn, tổng hợp kết quả, báo cáo kết quả, hỗ trợ training nhân viên mới,..
- Công việc nhân sự: theo dõi chấm công, tính lương, BHXH, quản lý con dấu, sắp xếp phòng họp, soạn thảo công văn, hợp đồng,..
- Các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành quản trị nhân lực, luật, quản trị...
- Biết sắp xếp và xử lý công việc chủ động, khoa học, nhanh nhẹn, nhiệt tình chịu khó học hỏi, cẩn thận, trung thực.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, thành thạo tin học văn phòng.
- Kỹ năng sắp xếp, lưu trữ, tổ chức các hoạt động, giải quyết tình huống.
- Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm về HCNS
Quyền lợi
- Thu nhập : Lương cứng 10.000.000đ- 20.000.000đ (trao đổi rõ hơn khi phỏng vấn)
- Chính sách phúc lợi:
+ Môi trường làm việc trẻ trung, thân thiện.
+ Có cơ hội thăng tiến theo lộ trình công việc.
+ Các chế độ khác Nghỉ mát, du lịch, team building.....chế độ đãi ngộ khác
+ Thưởng lễ, tết, cuối năm Được tham gia đào tạo kĩ năng- nghiệp vụ.
+ Sau thử việc, được nhận sẽ được đóng bảo hiểm xã hội đóng theo quy định nhà nước.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-31 22:45:02
Để hiện thực hóa ước mong được góp phần nâng tầm thương hiệu hoa tươi Đà Lạt và khát khao trở thành cầu nối giữa hoa tươi Đà Lạt với khách hàng trong và ngoài nước, Công Ty TNHH Quỳnh Phương Đà Lạt đã ấp ủ và ra đời trang web quynhphuongdalat.com.
Trong suốt 10 năm qua, Quỳnh Phương đã không ngừng đáp ứng thị trường nội địa với khoảng 200 nguồn tiêu thụ lớn nhỏ tại 50 tỉnh thành và xuất khẩu đến nhiều thị trường quốc tế. Với sự có mặt của trang web này, Quỳnh Phương mong muốn trở thành người bạn gần gũi hơn với tất cả khách hàng trong và ngoài nước, mang lại sự tiện lợi tối đa, đáp ứng được nhiều hơn những nhu cầu của Quý vị.