Mô tả công việc
Lên kế hoạch và cách thức tuyển dụng cụ thể khi có yêu cầu từ các phòng ban/BGĐ.
Tham gia công tác đào tạo của công ty
Quản lý chấm công.
Khai báo tăng/giảm BHXH & báo cáo cho Giám đốc hàng tháng
Quản lý công tác BHXH của công ty.
Quản lý công tác duy trì nội quy, văn hóa của công ty.
Lên ý tưởng xây dựng, tổ chức các event nội bộ, các hoạt động tập thể nhằm tạo sự gắn kết trong tập thể cán bộ nhân viên
Phối hợp với các bộ phận khác để gia tăng hiệu quả truyền thông trong và giữa các bộ phận.
Yêu cầu công việc
Nhạy bén, nhanh nhẹn.
Trình độ: Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học
Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Nắm vững bộ luật Lao động, luật BHYT, BHXH, có kiến thức và kỹ năng quản trị nhân lực.
Khả năng lập kế hoạch, lãnh đạo tốt, tư duy hệ thống
Quyền lợi được hưởng
Thu nhập: Lương từ 10 - 15 triệu
6 tháng xét duyệt tăng lương thâm niên/lần
Thử việc 02 tháng, hưởng 85% lương cứng, đóng BHXH theo quy định
Thưởng các dịp lễ tết, 20/10, 08/03( Giá trị tiền mặt hoặc hiện vật )
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, khuyến khích sáng tạo, đổi mới và tạo không gian phát triển cho mỗi cá nhân.
Được hỗ trợ và đào tạo chuyên môn.
Để hiện thực hóa ước mong được góp phần nâng tầm thương hiệu hoa tươi Đà Lạt và khát khao trở thành cầu nối giữa hoa tươi Đà Lạt với khách hàng trong và ngoài nước, Công Ty TNHH Quỳnh Phương Đà Lạt đã ấp ủ và ra đời trang web quynhphuongdalat.com.
Trong suốt 10 năm qua, Quỳnh Phương đã không ngừng đáp ứng thị trường nội địa với khoảng 200 nguồn tiêu thụ lớn nhỏ tại 50 tỉnh thành và xuất khẩu đến nhiều thị trường quốc tế. Với sự có mặt của trang web này, Quỳnh Phương mong muốn trở thành người bạn gần gũi hơn với tất cả khách hàng trong và ngoài nước, mang lại sự tiện lợi tối đa, đáp ứng được nhiều hơn những nhu cầu của Quý vị.