Các phòng ban đang tuyển dụng tại Relipa

Công nghệ thông tin
Quản lý sản phẩm & dự án
Buôn bán/ Kinh doanh
Nghệ thuật - Thiết kế

Việc làm Relipa

Cập nhật 07/02/2025 22:34
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Relipa
Project Coordinator - Inspection Team
Relipa 3.3★
12 đánh giá 13 việc làm 5 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 05/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 4 - 15 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

Project Coordinator serving as the main point of contact for existing customers and are responsible to provide administrative support to the inspection teams in the preparation and execution of customer projects. The expect deliverables of this position mainly include, but are not limited, to the following expectations and responsibilities:

Expectations:

  • Timely and professional responses to client inquiries within 24 hours.
  • Professional support to auditors in the preparation and execution of testing projects.
  • Timely and accurate completion and maintenance of testing and client related documentation.
  • Timely and accurate entry of audit related information into relevant IT systems.
  • Timely and accurate completion of commercial order processing tasks.

Responsibilities:

· Fully support internal and external stakeholders with administrative efforts in the preparation and execution of assigned projects and clients.

· Monitor projects planning, preparation, implementing and approving status.

· Respond to client inquiries in a timely manner and forward them to appropriate parties in the organization as required.

  • Complete project handling and commercial order processing for assigned clients.
  • Maintenance of client and project related information in respective systems.
  • Support assistant senior coordinators in the training of coordinator supports.

Yêu Cầu Công Việc

Project Coordinator should be experienced in interacting with customers, be pro-active and motivated to provide professional support in a courteous manner to clients and team members alike.

Qualifications:

·       At least 4 years work experience in a customer facing team environment working directly with external customers, including experience in handling customer complaints.

·       Experienced in project planning & scheduling in a B2B setting desirable.

·       Good command of both spoken and written English, MS office.

Requirements:

·       Motivated to contribute to a larger team and to take on additional responsibilities.

·       Friendly, helpful and positive attitude.

·       Pro-active and organized and willing to learn independently

·       Interested in working in a multi-cultural environment

Skills:

·       Effective customer service skills.

·       Demonstrated ability to work and contribute as part of a team.

·       Demonstrated resilience to handle customer complaints and problem-solving skills.

·       Organizational and time management skills, ability to handle multiple tasks.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
Tầng 5, tòa nhà Anna, Công viên phầm mềm Quang Trung, Phường Tân Chánh Hiệp, Q.12, TP.HCM

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

RELIPA = RELIABLE PARTNER. Sứ mệnh của RELIPA SOFTWARE là trở thành ĐỐI TÁC TIN CẬY cho cả KHÁCH HÀNG và NHÂN VIÊN của mình. Tầm nhìn của chúng tôi là trở thành một trong những công ty lớn nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực Web, IoT và AI trong 5 năm tới. Bằng việc cung cấp các giải pháp phần mềm chất lượng cao cho phía khách hàng Nhật Bản, RELIPA mong muốn đóng góp cho đất nước cũng như nâng cao trình độ, lương thưởng cho nhân viên. Chúng tôi luôn khát khao được sát cánh với những người đồng đội. Luôn khát khao học hỏi cái mới, không vừa lòng với bản thân mình Luôn hiểu rằng thành công không phải của cá nhân mà là của tập thể, sẵn lòng giúp đỡ đồng đội khác cùng tiến. Biết cân bằng giữa gia đình và công việc để đạt được được hiệu suất cao nhất.

Chính sách bảo hiểm

  • Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium; 
  • Bảo hiểm xã hội

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Zumba
  • Bóng đá
  • Bóng bàn
  • Cầu lông
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

  • Công ty TNHH Relipa được thành lập vào năm 2016.

Mission

Sứ mệnh của RELIPA SOFTWARE là trở thành ĐỐI TÁC TIN CẬY cho cả KHÁCH HÀNG và NHÂN VIÊN của mình. Tầm nhìn của chúng tôi là trở thành một trong những công ty lớn nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực Web, IoT và AI trong 5 năm tới. Bằng việc cung cấp các giải pháp phần mềm chất lượng cao cho phía khách hàng Nhật Bản, RELIPA mong muốn đóng góp cho đất nước cũng như nâng cao trình độ, lương thưởng cho nhân viên.


Review Relipa

3.3
12 review

16/12/2024
Nhân viên hỗ trợ dự án tại Hà Nội

PM cảm tính, soi mói, chèn ép cấp dưới.

15/12/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Chê công ty này nhé. Môi trường độc hại, đố kỵ nhau, ma cũ bắt nạt ma mới

24/03/2024
Nhân viên phân tích tài chính tại Hà Nội

Sếp biết lắng nghe, và thật sự có nỗ lực cố gắng. Môi trường thuần tech, ít thị phi, phù hợp với bạn nào thích cảm giác êm đềm (IT)

Những nghề phổ biến tại Relipa

Bạn làm việc tại Relipa? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Relipa

Relipa

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo