Việc làm Sân Golf Palm Sông Bé

Cập nhật 02/11/2024 14:09
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Sân Golf Palm Sông Bé
Văn phòng UBND tỉnh An Giang tuyển dụng viên chức
Sân Golf Palm Sông Bé
26 việc làm 5 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 13/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 13/08/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
Văn phòng UBND tỉnh An Giang

Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh thông báo tuyển dụng viên chức làm việc tại Trung tâm Phục vụ hành chính công, trực thuộc Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh như sau:

I. CHỈ TIÊU, TIÊU CHUẨN, ĐIỀU KIỆN ĐĂNG KÝ DỰ TUYỂN

1. Chỉ tiêu tuyển dụng
Chỉ tiêu tuyển dụng viên chức năm 2024 của Trung tâm Phục vụ hành chính công là 01 chỉ tiêu, cụ thể:
– Vị trí tuyển dụng: Hành chính – Tổng hợp.
– Chuyên ngành đào tạo: Quản lý nhà nước, Quản lý công.
(Kèm vị trí, chỉ tiêu, yêu cầu về chuyên ngành, chuyên ngành đào tạo tuyển dụng).

2. Tiêu chuẩn, điều kiện đăng ký dự tuyển

2.1 Tiêu chuẩn, điều kiện chung đối với vị trí dự tuyển
Người có đủ các điều kiện sau đây không phân biệt dân tộc, nam, nữ, thành phần xã hội, tín ngưỡng, tôn giáo được đăng ký dự tuyển viên chức:
– Có quốc tịch Việt Nam và cư trú tại Việt Nam.
– Từ đủ 18 tuổi trở lên.
– Có đơn đăng ký dự tuyển.
– Có lý lịch rõ ràng.
– Có văn bằng, chứng chỉ phù hợp với vị trí việc làm cần tuyển: Trình độ đào tạo với chuyên ngành phù hợp vị trí việc làm dự tuyển.
– Đủ sức khoẻ để thực hiện công việc hoặc nhiệm vụ.
– Đáp ứng các điều kiện khác theo yêu cầu của vị trí việc làm do đơn vị sự nghiệp công lập xác định nhưng không được trái với quy định của pháp luật.

2.2 Tiêu chuẩn, điều kiện cụ thể đối với vị trí dự tuyển
Ngoài các tiêu chuẩn, điều kiện chung, người dự tuyển cần đáp ứng điều kiện khác theo yêu cầu của vị trí việc làm do đơn vị xác định nhưng không được trái với quy định của pháp luật:
– Có bằng tốt nghiệp đại học trở lên phù hợp với chuyên ngành, vị trí việc làm
cần tuyển.
– Có kỹ năng sử dụng công nghệ thông tin cơ bản và sử dụng được ngoại ngữ theo yêu cầu của vị trí việc làm quy định tại Thông tư 06/2022/TT-BNV ngày 28/6/2022 của Bộ Nội vụ.
– Ưu tiên người có kinh nghiệm làm việc ít nhất 03 năm ở vị trí Hành chính – Tổng hợp.

3. Đối tượng không được đăng ký dự tuyển
– Mất năng lực hành vi dân sự hoặc bị hạn chế năng lực hành vi dân sự.
– Đang bị truy cứu trách nhiệm hình sự; đang chấp hành bản án, quyết định về hình sự của Tòa án; đang bị áp dụng biện pháp xử lý hành chính đưa vào cơ sở cai nghiện bắt buộc, đưa vào cơ sở giáo dục bắt buộc, đưa vào trường giáo dưỡng.

4. Đối tượng ưu tiên trong tuyển dụng viên chức
a) Anh hùng Lực lượng vũ trang, Anh hùng Lao động, thương binh, người hưởng chính sách như thương binh, thương binh loại B: Được cộng 7,5 điểm vào kết quả điểm vòng 2.
b) Người dân tộc thiểu số, sĩ quan quân đội, sĩ quan công an, quân nhân chuyên nghiệp phục viên, người làm công tác cơ yếu chuyển ngành, học viên tốt nghiệp đào tạo sĩ quan dự bị, tốt nghiệp đào tạo chỉ huy trưởng Ban chỉ huy quân sự cấp xã ngành quân sự cơ sở được phong quân hàm sĩ quan dự bị đã đăng ký ngạch sĩ quan dự bị, con liệt sĩ, con thương binh, con bệnh binh, con của người hưởng chính sách như thương binh, con của thương binh loại B, con đẻ của người hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học, con Anh hùng Lực lượng vũ trang, con Anh hùng Lao động: Được cộng 5 điểm vào kết quả điểm vòng 2.
c) Người hoàn thành nghĩa vụ quân sự, nghĩa vụ tham gia công an nhân dân,
đội viên thanh niên xung phong: Được cộng 2,5 điểm vào kết quả điểm vòng 2.
d) Cán bộ công đoàn trưởng thành từ cơ sở, trong phong trào công nhân:
Được cộng 1,5 điểm vào kết quả vòng 2.
Trường hợp người dự tuyển viên chức thuộc nhiều diện ưu tiên quy định nêu trên thì chỉ được cộng điểm ưu tiên cao nhất vào kết quả điểm vòng 2.

II. THỜI GIAN, ĐỊA ĐIỂM TIẾP NHẬN PHIẾU ĐĂNG KÝ DỰ TUYỂN, LỆ PHÍ VÀ CÁC TÀI LIỆU KHÁC CÓ LIÊN QUAN

1. Thời gian
Thời hạn nhận Phiếu đăng ký dự tuyển kết thúc sau 30 ngày kể từ ngày thông báo tuyển dụng công khai trên phương tiện thông tin đại chúng (Báo An Giang, trang thông tin điện tử Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh và niêm yết công khai tại Trung tâm Phục vụ hành chính công).

2. Địa điểm
Người dự tuyển nộp Phiếu đăng ký tại Phòng Hành chính – Tổng hợp Trung tâm Phục vụ hành chính công (số 05 Lê Triệu Kiết, phường Mỹ Bình, thành phố Long Xuyên, tỉnh An Giang, số điện thoại 02963.832.834, gặp ông Nguyễn Ni Lê – 0918.342.628 trong giờ hành chính).

3. Lệ phí dự tuyển
Thực hiện theo Thông tư số 92/2021/TT-BTC ngày 28/10/2021 của Bộ Tài chính quy định mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý và sử dụng phí tuyển dụng, dự thi nâng ngạch, thăng hạng công chức, viên chức.

4. Phiếu đăng ký dự tuyển và các tài liệu liên quan
– Phiếu đăng ký dự tuyển viên chức theo mẫu số 1 phụ lục ban hành kèm theo Nghị định số 85/2023/NĐ-CP ngày 07/12/2023 của Chính phủ quy định về sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 115/2020/NĐ-CP ngày 25/9/2020 về việc tuyển dụng, sử dụng và quản lý viên chức.
– Bản sơ yếu lý lịch theo mẫu 2C-BNV/2008 của Bộ Nội vụ có xác nhận của cơ quan có thẩm quyền.
– Bản sao các văn bằng, chứng chỉ và kết quả học tập theo yêu cầu của vị trí dự tuyển được cơ quan có thẩm quyền chứng thực. Trường hợp có văn bằng do cơ sở đào tạo nước ngoài cấp phải được công chứng dịch thuật sang tiếng Việt Nam.
– Giấy chứng nhận sức khỏe còn giá trị sử dụng do cơ quan y tế đủ điều kiện được khám sức khỏe chứng nhận.
– Giấy chứng nhận thuộc đối tượng ưu tiên trong tuyển dụng viên chức (nếu có) được cơ quan có thẩm quyền chứng thực.
Tất cả hồ sơ đựng trong phong bì cỡ 24 x 33cm (có ghi rõ địa chỉ, số điện thoại liên lạc).

III. NỘI DUNG VÀ HÌNH THỨC XÉT TUYỂN

1. Kiểm tra, sát hạch thực hiện theo 02 vòng như sau:
– Vòng 1: Kiểm tra các điều kiện, tiêu chuẩn, văn bằng, chứng chỉ theo tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp tương ứng với vị trí việc làm cần tuyển và các yêu cầu mang tính đặc thù của đơn vị sự nghiệp. Nếu đáp ứng đủ thì người dự tuyển được tham gia vòng 02.
– Vòng 2: Kiểm tra, sát hạch thông qua hình thức vấn đáp về trình độ hiểu biết
chung; về trình độ, năng lực chuyên môn nghiệp vụ của người được dự tuyển.
Thời gian vấn đáp 30 phút/thí sinh (trước khi vấn đáp thí sinh có 15 phút chuẩn bị). Lưu ý: Không thực hiện việc phúc khảo đối với kết quả thi vấn đáp tại vòng 2.

2. Hội đồng xét tuyển không tổ chức ôn tập và cung cấp tài liệu phỏng vấn (thí sinh tự nghiên cứu, sưu tầm và ôn tập theo các vị trí đăng ký dự tuyển).

IV. CÁCH TÍNH ĐIỂM VÀ XÁC ĐỊNH NGƯỜI TRÚNG TUYỂN

1. Cách tính điểm
– Điểm vấn đáp được tính thang điểm 100.
– Không thực hiện việc phúc khảo đối với kết quả thi vòng 2 bằng hình thức vấn đáp.

2. Xác định người trúng tuyển
– Có kết quả vấn đáp (vòng 2) đạt từ 50 điểm trở lên và cộng điểm ưu tiên (nếu có) lấy theo thứ tự từ cao xuống thấp trong chỉ tiêu của vị trí việc làm cần tuyển dụng.
– Trường hợp có từ 02 người trở lên có kết quả điểm vấn đáp cộng với điểm ưu tiên (nếu có) bằng nhau ở chỉ tiêu cuối cùng cần tuyển dụng thì người có kết quả điểm vấn đáp vòng 2 cao hơn là người trúng tuyển; nếu vẫn không xác định được thì người đứng đầu cơ quan có thẩm quyền tuyển dụng viên chức quyết định người trúng tuyển.
– Trường hợp người dự xét tuyển viên chức thuộc nhiều dạng ưu tiên thì chỉ được cộng điểm ưu tiên cao nhất vào kết quả tại (vòng 2).
– Người không trúng tuyển trong kỳ xét tuyển viên chức không được bảo lưu kết quả xét tuyển cho các kỳ xét tuyển tiếp theo.
Trên là nội dung thông báo tuyển dụng viên chức năm 2024 của Trung tâm Phục vụ hành chính công trực thuộc Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh./.

*****Tệp đính kèm: 

– Phụ lục chi tiết

Khu vực
Báo cáo

Công ty TNHH Sân Golf Palm Sông Bé
Sân Golf Palm Sông Bé Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
77 Đại lộ Bình Dương, Lái Thiêu, Thuận An

Công ty TNHH Sân Golf Palm Sông Bé nằm trên 1 vị trí rất thuận lợi dọc theo Đại lộ Bình Dương, chỉ cách trung tâm TP. Hồ Chí Minh và sân bay Tân Sơn Nhất khoảng 40 phút bằng ô tô. Hoạt động từ năm 1994, Sân Golf Sông Bé là sân golf đầu tiên đạt tiêu chuẩn cho giải Vô địch quốc tế tại Việt Nam, đồng thời cũng nổi tiếng là sân golf tạo nhiều cảm giác thú vị và thử thách nhất. Sân golf gồm 27 lỗ được đánh giá là phù hợp với các tiêu chuẩn của Hiệp Hội Golf Hoa Kỳ/Singapore. Ba sân golf 09 lỗ với những mức độ khó khăn khác nhau là một thử thách cho khách chơi golf ở mọi trình độ.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2008

Mission

Trong khung cảnh thiên nhiên trữ tình, được bao phủ bởi những rặng dừa, cọ và vườn trái cây, với đội ngũ caddy nữ được huấn luyện thuần thục, Sân Golf Sông Bé chắc chắn sẽ là nơi mang đến cho khách chơi golf những cảm giác thoải mái tuyệt vời.

Những nghề phổ biến tại Sân Golf Palm Sông Bé

Bạn làm việc tại Sân Golf Palm Sông Bé? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Sân Golf Palm Sông Bé

Sân Golf Palm Sông Bé

Click để đánh giá