Trường Chính trị tỉnh Bình Phước thông báo tuyển dụng, cụ thể như sau:
1. Vị trí tuyển dụng: nhân viên kế toán Trường Chính trị.
2. Số lượng: 01 người.
3. Điều kiện, tiêu chuẩn:
– Có bằng tốt nghiệp đại học chuyên ngành tài chính kế toán.
– Trình độ ngoại ngữ, tin học: có chứng chỉ ngoại ngữ, tin học theo quy định.
(Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc kế toán ngân sách nhà nước).
4. Chế độ, quyền lợi được hưởng:
– Mức lương: hưởng theo trình độ chuyên môn (thử việc hưởng 85%, chính thức hưởng 100%).
– Thời gian làm việc: ngày làm 08 giờ, 40 giờ/01 tuần (được nghỉ thứ 7, Chủ nhật và các ngày lễ theo quy định của nhà nước).
– Được hưởng các phúc lợi của Trường theo Quy chế chi tiêu nội bộ.
– Được chi trả BHXH theo quy định.
5. Hồ sơ dự tuyển, bao gồm:
– Đơn xin việc.
– Sơ yếu lý lịch (mẫu 2C).
– Bản sao văn bằng, chứng chỉ tin học, ngoại ngữ (Bản sao có chứng thực).
– Giấy khám sức khỏe (thời gian 03 tháng gần nhất).
– Căn cước công dân (Bản sao có chứng thực).
6. Thời gian và địa điểm tiếp nhận hồ sơ dự tuyển:
– Thời gian nhận hồ sơ: từ ngày ban hành thông báo đến hết này 16/9/2024.
– Địa điểm nhận hồ sơ: Phòng Tổ chức, hành chính, thông tin, tư liệu – Trường Chính trị tỉnh Bình Phước. Địa chỉ: Đường Trường Chinh, Phường Tân Phú, Thành phố Đồng Xoài, Tỉnh Bình Phước. Điện thoại: 0271.3879.251.
– Người nhận hồ sơ: Lương Thị Hồng Vân, Trưởng phòng Tổ chức, hành chính, thông tin, tư liệu, Trường Chính trị tỉnh Bình Phước. SĐT: 0948.051.077.
Nguồn tin: truongchinhtri.edu.vn
Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Vũ Hoàng Minh với Trên 15 năm chuyên cung cấp nguyên liệu tự dính (decal giấy, decal màng phim các loại hay còn gọi sticker) ứng dụng trong lĩnh vực in tem, nhãn hàng tiêu dùng, công nghiệp, tem chống hàng giả, bảo hành, v.v..
Chúng tôi cam kết hỗ trợ, tư vấn tốt các giải pháp về nguyên liệu, đảm bảo chất lượng, dịch vụ tốt, giá cạnh tranh, ứng dụng phù hợp trên mọi loại bao bì.
Sản phẩm là các thương hiệu uy tín lâu năm, được thị trường trong nước và thế giới công nhận: Khamisticker, Amazon, Fasson, Oji, UPM.