Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
· Quản lý Hành chính: Quản lý hồ sơ, tài liệu; cấp phát và quản lý văn phòng phẩm; theo dõi tài sản, thiết bị văn phòng; hỗ trợ tổ chức các sự kiện nội bộ (sinh nhật, team building…).
· Công tác Tuyển dụng:
· Hỗ trợ đăng tin, sàng lọc hồ sơ ứng viên, liên hệ và sắp xếp phỏng vấn.
· Hỗ trợ tổ chức các sự kiện tuyển dụng, xây dựng thương hiệu tuyển dụng của công ty.
· Theo dõi và báo cáo kết quả tuyển dụng, đảm bảo tiến độ và ngân sách tuyển dụng.
· Nhân sự và Chế độ phúc lợi: Theo dõi chấm công, hỗ trợ tính lương, cập nhật hồ sơ nhân viên; thực hiện các chế độ BHXH, BHYT và các phúc lợi khác cho nhân viên.
· Quản lý chi phí hành chính:
- Thực hiện các đề nghị thanh toán cho các chi phí hành chính, văn phòng phẩm, thiết bị, sự kiện nội bộ, tuyển dụng.
- Theo dõi và báo cáo chi phí hành chính, đảm bảo các chi phí nằm trong ngân sách được phê duyệt.
· Hỗ trợ khác: Lập báo cáo định kỳ và đột xuất theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
· Trình độ: Cao đẳng/Đại học các ngành Quản trị Nhân sự, Hành chính, hoặc liên quan.
· Kinh nghiệm: Tối thiểu 2 - 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
· Kỹ năng: Thành thạo tin học văn phòng, kỹ năng giao tiếp, tổ chức công việc tốt; tỉ mỉ, cẩn thận trong quản lý hồ sơ, chi phí, và thanh toán.
· Tiếng anh giao tiếp cơ bản.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 24 - 35
- Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
MST: 3702706641
ĐỊA CHỈ: LÔ J3, ĐƯỜNG N4, KHU CÔNG NGHIỆP NAM TÂN UYÊN MỞ RỘNG, PHƯỜNG HỘI NGHĨA, THỊ XÃ TÂN UYÊN, TỈNH BÌNH DƯƠNG, VIỆT NAM
TỔNG GIÁM ĐỐC: ZHU HAO JIE
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ bảo hiểm
Các hoạt động ngoại khóa
- Du Lịch
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động: 03/10/2018
Mission
Luôn phấn đấu hết mình để làm hài lòng mọi người tiêu dùng