CTY TNHH SX TM LỢI HÀO VIỆT NAM

Bình Dương
200 - 500 nhân viên
Đã xác minh

Việc làm CTY TNHH SX TM LỢI HÀO VIỆT NAM

Cập nhật 19/12/2024 13:46
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Lợi Hào Việt Nam
Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
CTY TNHH SX TM LỢI HÀO VIỆT NAM
20 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 15 - 20 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 22/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 19/01/2025
Hình thức: Yêu cầu ứng viên • Bằng cấp: Không yêu cầu trình độ bằng cấp• Kinh nghiệm: Ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hành chính nhân sự. • Kỹ năng: - Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 2
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

Quản lý tuyển dụng:
- Tiếp nhận hồ sơ, sàng lọc, phỏng vấn ứng viên và phối hợp với các phòng ban trong công ty để chọn lựa ứng viên phù hợp.
- Xây dựng và triển khai kế hoạch tuyển dụng, đăng tuyển dụng trên các kênh phù hợp.
- Quản lý quy trình tuyển dụng từ lúc ứng viên ứng tuyển cho đến khi hoàn tất thủ tục tuyển dụng.
Quản lý hồ sơ nhân sự:
- Theo dõi và cập nhật các thông tin về nghỉ phép, tăng ca, ngày lễ và các yêu cầu nghỉ khác của nhân viên.
- Cập nhật và quản lý hồ sơ nhân viên, bao gồm hợp đồng lao động, giấy tờ bảo hiểm và các thủ tục hành chính liên quan.
- Quản lý các chương trình phúc lợi, bảo hiểm và các chính sách khác cho nhân viên.
Đào tạo và phát triển nhân sự:
- Tổ chức các hoạt động gắn kết nhân viên, nâng cao tinh thần làm việc nhóm và văn hóa doanh nghiệp.
Chế độ đãi ngộ và phúc lợi:
- Tính toán và theo dõi các chế độ đãi ngộ, tiền lương, thưởng cho nhân viên.
- Thực hiện các báo cáo liên quan đến lương, bảo hiểm, phúc lợi và các khoản thuế phải nộp cho cơ quan chức năng.
Xử lý các công việc hành chính khác:
- Quản lý và duy trì các văn phòng phẩm, tài liệu, thiết bị làm việc.
- Thực hiện các công tác hành chính như tổ chức các cuộc họp, sự kiện nội bộ, và xử lý các yêu cầu của nhân viên.
- Hỗ trợ các công việc khác của bộ phận hành chính nhân sự khi có yêu cầu.
Hình thức làm việc:
• Toàn thời gian 9H – 18H ( NGHỈ TRƯA 1 TIẾNG ), làm việc tại văn phòng. Quận 5

Yêu cầu công việc

• Kinh nghiệm: Ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hành chính nhân sự.
• Bằng cấp: Không yêu cầu trình độ bằng cấp
• Kỹ năng:
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục tốt.
- GIAO TIẾP TIẾNG TRUNG TỐT
- Am hiểu các quy định pháp luật liên quan đến lao động và bảo hiểm.
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint) và các phần mềm quản lý nhân sự.
- Kỹ năng tổ chức, quản lý công việc hiệu quả.
• Chú ý: Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm, chịu được áp lực công việc.

Quyền lợi

- Cơ hội học hỏi, phát triển nghề nghiệp và thăng tiến trong công ty.
- Các chế độ phúc lợi đầy đủ theo quy định của công ty và pháp luật.
- Bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, và các chế độ khác theo quy định.
- Lương hấp dẫn, thưởng theo hiệu quả công việc.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và sáng tạo.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-22 01:25:02

Khu vực
Báo cáo

Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Lợi Hào Việt Nam
CTY TNHH SX TM LỢI HÀO VIỆT NAM Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Lô J3, đường N4, KCN Nam Tân Uyên mở rộng, Hội Nghĩa, Tân Uyên

MST: 3702706641

ĐỊA CHỈ: LÔ J3, ĐƯỜNG N4, KHU CÔNG NGHIỆP NAM TÂN UYÊN MỞ RỘNG, PHƯỜNG HỘI NGHĨA, THỊ XÃ TÂN UYÊN, TỈNH BÌNH DƯƠNG, VIỆT NAM

TỔNG GIÁM ĐỐC: ZHU HAO JIE

Chính sách bảo hiểm

  • Chế độ bảo hiểm

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du Lịch

Lịch sử thành lập

  • Ngày bắt đầu hoạt động: 03/10/2018

Mission

Luôn phấn đấu hết mình để làm hài lòng mọi người tiêu dùng

Những nghề phổ biến tại CTY TNHH SX TM LỢI HÀO VIỆT NAM

Bạn làm việc tại CTY TNHH SX TM LỢI HÀO VIỆT NAM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CTY TNHH SX TM LỢI HÀO VIỆT NAM

CTY TNHH SX TM LỢI HÀO VIỆT NAM

Click để đánh giá