Tư vấn và giải đáp, xử lý các yêu cầu của khách hàng; thực hiện chăm sóc khách hàng.
Tư vấn thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm của Công ty; Đàm phán thương thảo hợp đồng.
Hoàn thành mục tiêu doanh số được giao;
Thực hiện công việc khác theo phân công của Trưởng bộ phận.Ưu tiên nam.
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành Hóa/ Kỹ thuật hóa học
Hiểu biết về thiết bị sắc ký
Có khả năng đọc hiểu tài liệu tiếng Anh và có kinh nghiệm sử dụng máy, kinh nghiệm làm dự án là lợi thế.
Kỹ năng giao tiếp tốt
Cầu tiến, chăm chỉ và sẵn sàng đi công tác xa nhà.Lương cơ bản: 12-15 Triệu trở lên
Thưởng doanh số hấp dẫn, thưởng Lễ, Tết, ... (15-18 tháng lương/năm)
Thử việc hưởng lương 100%
Làm việc từ T2-T6, từ 8h00-12h và 13h-17h30.
Đào tạo kiến thức, chuyên môn cao trong nước và nước ngoài.
Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm tai nạn, du lịch nghỉ dưỡng, khám sức khỏe hàng năm.
Địa điểm làm việc: Tầng 3 tòa C tòa nhà Hà Nội Paragon, 181 Trần Quốc Vượng, P.Dịch Vọng Hậu, Q.Cầu Giấy, TP.Hà Nội
Chi nhánh CMS (REDSTAR-CMS) là một trong các chi nhánh của Công ty TNHH Sao Đỏ Việt Nam, hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực xúc tiến thương mại, phân phối sản phẩm và cung cấp dịch vụ sau bán hàng cho các sản phẩm sắc ký, khối phổ và chân không của hãng Agilent Technologies (Mỹ). Kế thừa kinh nghiệm hơn 15 năm hoạt động trên thị trường cung cấp thiết bị của Công ty TNHH Sao Đỏ Việt Nam, REDSTAR-CMS có nền tảng vững chắc để mang đến những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, đáp ứng kịp thời các nhu cầu đa dạng của khách hàng.
Văn hóa doanh nghiệp của chúng tôi luôn đề cao sự đóng góp của mỗi cá nhân cho tập thể. Chúng tôi chung tay hỗ trợ xây dựng một tập thể đoàn kết, khuyến khích nhân viên cống hiến thời gian và năng lực của mình cho một tập thể vững mạnh.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
- Hoạt động thể thao
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission
- Nguyên tắc kinh doanh của Công ty chúng tôi là luôn đặt lợi ích của khách hàng trên hết, giúp khách hàng phát triển bằng những giải pháp đón đầu nhu cầu phát sinh.