Mô tả công việc
• Triển khai thực hiện kế hoạch kinh doanh, chương trình khuyến mãi các hoạt động phát triển thương hiệu Phạm Nguyên, nhãn hàng của Phạm Nguyên trong kênh siêu thị (MT- Modern Trade) như chương trình trưng bày, thuê kệ, hoạt náo, phát mẫu
• Thực hiện việc đánh giá, khen thưởng, kỷ luật thích hợp để phát triển kinh doanh và hoàn thiện tính chuyên nghiệp cao cho đội ngũ nhân sự kênh MT
• Phối hợp và lên kế hoạch kinh doanh kênh siêu thị / CVS (Modern Trade) cho cả năm (AOP), hàng quí, hàng tháng theo mục tiêu kinh doanh và phát triển thị trường và đề xuất kế hoạch hành động cho từng giai đoạn phát triển phân phối & kênh phân phối kênh MT
• Theo dõi báo cáo bán hàng, cung ứng , thanh toán từ nhà phân phối và khách hàng. Giám sát và đánh giá việc thực thi kế hoạch của nhân viên, nhà phân phối, khách hàng theo ngày/tuần/tháng và quí. Đề ra các biện pháp điều chỉnh hợp lý hay khắc phục nhằm đạt mục tiêu hay chỉ tiêu của tháng, quí cho kênh MT, triển khai và giám sát thực thi các kế hoạch tung hàng, listing hàng, chương trình Tết, chương trình hoạt náo, phát mẫu kênh siêu thị
• Thực hiện việc đàm phán điều kiện Trade Term & Conditions hàng năm một cách hiệu quả với khách hàng
• Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh, sản phẩm cạnh tranh, chính sách hậu mãi, giá cả, lợi nhuận (Trade Margin) cho người bán và cho từng kênh theo từng định vị phân khúc sản phẩm, từ đối thủ cạnh tranh; Nghiên cứu chuỗi cung ứng sản phẩm và hệ thống phân phối sản phẩm thích hợp và cấu trúc giá thành/giá bán từng giai đoạn trong Hệ thống phân phối. Theo dõi, đánh giá sự thỏa mãn của kênh phân phối và người tiêu dùng
• Triển khai và tổ chức thực hiện kế hoạch bán hàng, giới thiệu hàng mới (listing), các chương trình hỗ trợ bán hàng cho toàn bộ hoặc từng ngành hàng, nhóm sản phẩm hay từng sản phẩm trong từng giai đoạn, từng mùa vụ
• Phối hợp với phòng cung ứng, đội ngũ giao hàng, phòng Trade MKT, phòng Marketing trong quá trình làm việc nhằm nâng cao dịch vụ cho khách hàng và cung ứng hàng hóa đầy đủ, hiệu quả
• Nghiên cứu và khảo sát và tìm hiểu hành vi và thái độ của người mua hàng (shopper insights). Đánh giá hành vi tiêu dùng ở từng nhóm khách hàng, chuỗi khách hàng (siêu thị, cửa hàng tiện lợi) cho từng nhóm sản phẩm
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại học
• Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên ngành FMCG, ngành sản xuất bánh kẹo
• Tin học văn phòng
• Thường đi thị trường
Quyền lợi
• Các phúc lợi khác theo quy định công ty
• Mức lương thõa thuận
• Tham gia BHXH đầy đủ
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-03 21:25:03
Công ty TNHH SAPON VIETNAM tiền thân là Công ty TNHH SX & XNK Hoàng Anh được thành lập tháng 7 năm 2004, là đơn vị chuyên nghiên cứu và sản xuất tăm bông vệ sinh chất lượng cao. Bên cạnh nguồn nguyên liệu an toàn, tốt sức khỏe của người tiêu dùng và môi trường, chúng tôi cam kết sử dụng những công nghệ tiên tiến và hiện đại châu Âu trong sản xuất, đảm bảo mang đến cho người tiêu dùng những que bông mềm mại, an toàn và chất lượng nhất.
Trải qua 10 năm hoạt động và phát triển, chúng tôi tự hào là nhà sản xuất tăm bông vệ sinh cao cấp hàng đầu tại Việt Nam, đồng thời là đơn vị tiên phong xuất khẩu tăm bông vệ sinh ra thị trường các nước trong khu vực và thế giới. Được kết tinh từ tâm huyết, tinh hoa của trí óc, sức lực và công nghệ, các sản phẩm Tăm bông vệ sinh chất lượng cao của SAPON VIETNAM hiện trở thành các sản phẩm hàng đầu trên thị trường được khách hàng ưa chuộng.
.Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm cao cấp 100%
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2004
Mission
- Giữa bối cảnh đó, lãnh đạo SAPON GROUP vẫn luôn kiên định với mục tiêu đặt lợi ích người tiêu dùng lên hàng đầu, nói không với hàng giả, hàng nhái, không vì chạy theo lợi nhuận mà giảm chất lượng sản phẩm. Càng khó khăn, công ty càng quyết tâm kiện toàn và tinh gọn bộ máy nhân sự, không ngừng đầu tư nghiên cứu và cải tiến công nghệ tự động hoá.Trải qua gần 20 năm không ngừng nỗ lực, đổi mới, SAPON GROUP đã ngày càng phát triển, lớn mạnh cả về quy mô, năng lực sản xuất, mở rộng ngành nghề. Không chỉ sản xuất tăm bông vệ sinh tai, chúng tôi còn nghiên cứu, phát triển thêm nhiều sản phẩm tiêu dùng phục vụ vệ sinh cá nhân, phục vụ sinh hoạt gia đình và vật tư cho ngành y tế, trở thành một tập đoàn vững mạnh, có vị thế trên thị trường hiện nay.“Chúng ta đi sau các nước phát triển về công nghệ vài thập kỷ thì chúng ta phải cố gắng hơn cả chục lần” - tư tưởng đó là kim chỉ nam để công ty hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ sản xuất tăm bông chất lượng Made in Vietnam đạt tiêu chuẩn Quốc tế.Đường còn dài và nhiệm vụ còn nhiều chông gai nhưng SAPON GROUP luôn vững tin rằng thương hiệu Made in Vietnam nhất định sẽ thành công trên thị trường quốc tế, trở thành đòn bẩy để nền kinh tế Việt Nam cất cánh bay cao.
Review Công Ty TNHH Sapon Việt Nam
Lương trả đúng ngày, chính sách thưởng lễ tốt (RV)
Máy tính được công ty cung cấp khá xịn, nếu mang máy tính riêng được tính tiền khấu hao(rv)
Lương thưởng thì trì trệ, 1 năm xét duyệt tăng 200k lương thì được ngồi tâm sự với quản lý trong phòng kín cả buổi.)(rv)