Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Theo dõi tình trạng HĐLĐ của CBNV;
- Tăng, giảm BΗΧΗ;
- Chấm công, tính lương hàng tháng;
- Tuyển dụng các vị trí được đề xuất bởi các bộ phận;
- Theo dõi hiệu suất làm việc CBNV;
- Phối hợp vs team để tổ chức các hoạt động công ty;
Yêu Cầu Công Việc
- Tuổi : 25 - 40
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, các ngành liên quan: quản trị nguồn nhân lực, quản trị kinh doanh/ doanh nghiệp.
- Kinh nghiệm tối thiểu 2 năm ở vị trí tương đương.
- Ưu tiên ứng viên làm việc trong ngành dịch vụ, khách sạn/ nhà hàng.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Phụ cấp khác: Hỗ trợ cơm trưa
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: 25 - 40
- Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến sáng thứ 7
- Đồng nghiệp: Môi trường làm việc hòa đồng, thân thiện
- Phúc lợi: BHXH + chế độ phúc lợi theo luật lao động
- Ngày nghỉ: 12 ngày phép/năm
- Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
Công ty TNHH SEWS-COMPONENTS VIỆT NAM là doanh nghiệp 100% vốn nước ngoài và là thành viên của Tập đoàn Sumitomo Wiring System. Chúng tôi chuyên sản xuất linh kiện điện, điện tử cho nhiều hãng xe nổi tiếng như Toyota, Honda… Nhà máy của chúng tôi tọa lạc tại Lô D-2 & D-3, Khu công nghiệp Thăng Long II, Liễu Xá, Yên Mỹ, Hưng Yên, Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Bóng đá
- Bóng chuyền
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2010
Mission
Triết lý cơ bản của chúng tôi, "Kết nối với những điều tốt nhất", phản ánh mong muốn của chúng tôi coi trọng tất cả các kết nối mà chúng tôi có, tăng cường niềm tin của họ thông qua các hoạt động trong sạch và sáng suốt cũng như xây dựng các mối quan hệ bền chặt không ai sánh kịp. Ngoài vai trò của các sản phẩm và công nghệ của chúng tôi, chúng tôi còn mong muốn tăng cường mối quan hệ với khách hàng, người dân, cộng đồng địa phương và thế giới từ góc độ "thị trường trong" và tiến hành các hoạt động kinh doanh sẽ dẫn đến tương lai.