Mô tả công việc
- Theo dõi công việc mua hàng;
- Cập nhật, tìm kiếm nhà cung cấp mới, hàng hóa mới;
- Theo dõi xác nhận tiến độ giao hàng bên nhà cung cấp;
- Nhập phiếu xuất kho và hóa đơn bao bì vào phần mềm SAP;
- Đối chiếu, kiểm tra số lượng từ phần mềm và số lượng trên hóa đơn đỏ để ra phiếu duyệt chi thanh toán công nợ cho nhà cung cấp;
- Cung cấp thông tin giá cho phòng kinh donah tính giá để chào cho khách và xin những giấy chugn71 nhận chất lượng C.O và C.A của bao bì vật tư;
- Kiểm tra hàng tồn kho hàng tháng;
- Thực hiện một số công việc theo sự phân công của Trưởng phòng vật tư.
Yêu cầu công việc
- Tuổi sinh năm từ 1998 trở lên, tốt nghiệp Cao đẳng trở lên;
- Ưu tiên ứng viên có 3 năm kinh nghiêm ở vị trí tương đương
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm mua hàng trong công ty sản xuất.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, có kinh ngiệm sử dụng phần mềm SAP.
- Có khả năng làm việc độc lập và nhóm.
- Có khả năng đàm phán, thương lượng với các nhà cung cấp tốt.
- Giao tiếp tốt, cẩn trọng, cẩn thận trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Phúc lợi: Ăn trưa tại công ty + xăng xe + Chuyên cần + Thâm niên +...
- Thưởng tháng 13,14, Nhân viên giỏi/xuất sắc theo tình hình kinh doanh Công ty.
- Môi trường làm việc ổn định, thân thiện.
- Kế hoạch du lịch hàng năm.
- Thưởng, các lễ tết, quà sinh nhật,....
Công Ty TNHH Shyang Hung Cheng (SHC) là doanh nghiệp 100% vốn đầu tư Đài Loan, chuyên sản xuất giày thể thao với dây chuyền kỹ thuật công nghệ hiện đại.
SHC chính thức đi vào hoạt động cuối tháng 9/2004, tọa lạc tại Cụm sảm xuất An Thạnh, Thuận An, Bình Dương, cách TP. Hồ Chí Minh 26km. Công Ty SHC có tổng diện tích khoảng 150.000m2 bao gồm 2 khu vực: sản xuất và khu vui chơi giải trí. Công ty đã đạt được chứng nhận hệ thống quản lý ISO 9001, ISO 14001, OHSAS 18001 và Giải Nhất CSR (giải thưởng Trách nhiệm - Xã hội) năm 2006 toàn quốc..