Mô tả công việc
-
Giao tiếp với các khách hàng quốc tế, nhà cung cấp vải, nhà máy chính/nhà thầu phụ.
-
Phân tích chi phí sản phẩm may mặc, đàm phán và quản lý chi phí.
-
Quản lý việc gửi nguyên phụ liệu và quản lý kế hoạch sản xuất sản phẩm may mặc.
-
Quản lý tiến độ mẫu (bulk, development) và theo dõi tiến độ.
-
Vẽ phác thảo, lập chỉ dẫn công việc, yêu cầu sản xuất mẫu và yêu cầu vải mẫu.
-
Giao tiếp với các phòng ban liên quan về tiến độ mẫu.
-
Tạo tài liệu về xu hướng và Market Intelligence (MI).
Yêu cầu công việc
-
Tốt nghiệp Đại học trở lên.
-
Trên 2 năm kinh nghiệm.
-
Thành thạo tiếng Anh.
-
Có kinh nghiệm làm việc với khách hàng xuất khẩu (khách hàng Mỹ).
-
Có kinh nghiệm quản lý khách hàng.
-
Đối với ứng viên có kinh nghiệm, có mạng lưới quan hệ tốt trong ngành.
-
Có khả năng giao tiếp tốt.
-
Có khả năng sử dụng Illustrator, Photoshop và MS Office.
-
Có kinh nghiệm nghiên cứu và phát triển kiểu dáng (Style R&D) trong ngành may mặc từ 2 năm trở lên.
-
Có khả năng sử dụng công cụ 3D.
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc 5 ngày/tuần (từ thứ 2 đến thứ 6)
- Tiền ăn 40.000/ngày
- Phụ cấp giao thông : 200.000/tháng
- Mức lương thoả thuận
Công Ty TNHH Shyang Hung Cheng (SHC) là doanh nghiệp 100% vốn đầu tư Đài Loan, chuyên sản xuất giày thể thao với dây chuyền kỹ thuật công nghệ hiện đại.
SHC chính thức đi vào hoạt động cuối tháng 9/2004, tọa lạc tại Cụm sảm xuất An Thạnh, Thuận An, Bình Dương, cách TP. Hồ Chí Minh 26km. Công Ty SHC có tổng diện tích khoảng 150.000m2 bao gồm 2 khu vực: sản xuất và khu vui chơi giải trí. Công ty đã đạt được chứng nhận hệ thống quản lý ISO 9001, ISO 14001, OHSAS 18001 và Giải Nhất CSR (giải thưởng Trách nhiệm - Xã hội) năm 2006 toàn quốc..