Mô tả công việc
-
Phát triển và tìm nguồn cung cấp mẫu.
-
Đặt hàng (tính toán định mức và lượng cần thiết) / Quản lý tình hình vận chuyển hàng.
-
Chuyển tiền thanh toán và tính toán chi phí / Phân tích sổ sách chi phí.
Yêu cầu công việc
-
Tốt nghiệp đại học trở lên.
-
Có kinh nghiệm liên quan từ 2 năm trở lên.
-
Tiếng Anh thành thạo
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương thoả thuận
- Làm việc 5 ngày/tuần (từ thứ 2 đến thứ 6)
- Tiền ăn 40.000/ngày
- Phụ cấp giao thông : 200.000/tháng
Công Ty TNHH Shyang Hung Cheng (SHC) là doanh nghiệp 100% vốn đầu tư Đài Loan, chuyên sản xuất giày thể thao với dây chuyền kỹ thuật công nghệ hiện đại.
SHC chính thức đi vào hoạt động cuối tháng 9/2004, tọa lạc tại Cụm sảm xuất An Thạnh, Thuận An, Bình Dương, cách TP. Hồ Chí Minh 26km. Công Ty SHC có tổng diện tích khoảng 150.000m2 bao gồm 2 khu vực: sản xuất và khu vui chơi giải trí. Công ty đã đạt được chứng nhận hệ thống quản lý ISO 9001, ISO 14001, OHSAS 18001 và Giải Nhất CSR (giải thưởng Trách nhiệm - Xã hội) năm 2006 toàn quốc..