Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Tổ chức, quản lý điều hành, sắp xếp và phân công công việc tại P.HCNS.
- Xây dựng quy chế tiền lương, thang bảng lương, phụ cấp, phúc lợi và xây dựng hệ thống chính sách lương, thưởng phù hợp với Công ty.
- Xây dựng, triển khai và theo dõi hệ thống đánh giá hiệu suất công việc dựa trên KPI rõ ràng và công bằng.
- Phối hợp với các trưởng bộ phận để xác định các chỉ tiêu KPI phù hợp với từng vị trí công việc, đảm bảo tính khả thi và phản ánh đúng mục tiêu của công ty.
- Giám sát quá trình tuyển dụng, phỏng vấn, lựa chọn nhân sự cho công ty.
- Lập ngân sách tuyển dụng hàng năm, xác định nhu cầu, xây dựng kế hoạch tổng thể và tổ chức tuyển dụng nhân sự phù hợp.
- Đề xuất chính sách thu hút, phát triển đội ngũ CBNV.
- Đề xuất cơ cấu tổ chức – định biên nhân sự phù hợp với nhiệm vụ trong từng giai đoạn của công ty.
- Xây dựng kế hoạch dự chi các chi phí hành chính, nhân sự hàng tháng, hàng quý, năm.
- Tổ chức các chương trình, hoạt động nhân sự khác (đánh giá, khảo sát nhân viên, khen thưởng, kỷ luật, quan hệ lao động...)
- Tham mưu, đề xuất và báo cáo cho Ban giám đốc các vấn đề thuộc lĩnh vực nhân sự.
- Các công việc khác theo phân công của Ban giám đốc
Yêu Cầu Công Việc
- Giới tính/ độ tuổi: Nam/Nữ từ 35 tuổi trở lên.
- Trình độ học vấn/ chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị Nhân lực/Kinh tế/Luật hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Kinh nghiệm: Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực liên quan (trong đó có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí QL). Ưu tiên đã từng làm trong ngành F&B hoặc xây dựng.
- Am hiểu về các hệ thống lương thưởng, chính sách phúc lợi, đánh giá hiệu suất và KPI.
- Kỹ năng lập kế hoạch, xây dựng ngân sách và quản lý chi phí nhân sự tốt.
- Nắm vững pháp luật lao động.
- Có kỹ năng quản lý, lãnh đạo tốt.
- Có các kỹ năng mềm tốt (giao tiếp ứng xử, làm việc nhóm, thuyết phục).
THỜI GIAN LÀM VIỆC, MỨC LƯƠNG VÀ CÁC QUYỀN LỢI KHÁC
1. Thời gian làm việc: Từ thứ hai đến thứ bảy hàng tuần (08h30 đến 17h30).
2. Địa chỉ làm việc: Toà nhà Petroland, đường 62, phường Bình Trưng Đông, TP.Thủ Đức, TP.HCM.
3. Mức lương: Thoả thuận theo năng lực.
4. Các quyền lợi khác:
- Ngày nghỉ Lễ/ Tết/ Phép năm theo quy định của Pháp luật.
- Được thưởng Lễ/ Tết/ lương tháng 13 theo quy định Công ty.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN, BNN.
- Voucher chúc mừng sinh nhật.
- Ăn uống được giảm giá tại hệ thống CH Công ty.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Trên 35
- Lương: Cạnh tranh
Công Ty TNHH Shyang Hung Cheng (SHC) là doanh nghiệp 100% vốn đầu tư Đài Loan, chuyên sản xuất giày thể thao với dây chuyền kỹ thuật công nghệ hiện đại.
SHC chính thức đi vào hoạt động cuối tháng 9/2004, tọa lạc tại Cụm sảm xuất An Thạnh, Thuận An, Bình Dương, cách TP. Hồ Chí Minh 26km. Công Ty SHC có tổng diện tích khoảng 150.000m2 bao gồm 2 khu vực: sản xuất và khu vui chơi giải trí. Công ty đã đạt được chứng nhận hệ thống quản lý ISO 9001, ISO 14001, OHSAS 18001 và Giải Nhất CSR (giải thưởng Trách nhiệm - Xã hội) năm 2006 toàn quốc..