Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Thực hiện việc mua hàng theo yêu cầu của các phòng ban.
- Theo dõi, cập nhật, quản lý toàn bộ chứng từ, thủ tục ISO/FSSC
- Theo dõi báo cáo Nhập – Xuất – Tồn hàng để đặt hàng Nhà cung cấp.
- Theo dõi tiến độ giao hàng nhằm đảm bảo đáp ứng kịp thời yêu cầu Sản xuất kinh doanh của công ty.
- Theo dõi công nợ và làm thanh toán cho các Nhà cung cấp.
- Cập nhật dữ liệu vào phần mềm, thực hiện các báo cáo theo yêu cầu của quản lý trực tiếp
- Tạo ổn định các nhà cung cấp
Yêu Cầu Công Việc
Địa điểm làm việc: 37 Ký Con, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP.HCM và nhà máy Long An (Lô H3, đường số 6 CCN Lợi Bình Nhơn, TP. Tân An), có xe đưa rước từ HCM- Long An.
Thời gian làm việc: 8h30-17h30, từ thứ 2 đến sáng thứ 7
Nam/Nữ, tuổi từ 27-35, Có 2 năm kinh nghiệm làm thu mua trong công ty sản xuất, nhanh nhẹn & trung thực trong công việc.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 27 - 37
- Lương: Cạnh tranh
Công Ty TNHH Shyang Hung Cheng (SHC) là doanh nghiệp 100% vốn đầu tư Đài Loan, chuyên sản xuất giày thể thao với dây chuyền kỹ thuật công nghệ hiện đại.
SHC chính thức đi vào hoạt động cuối tháng 9/2004, tọa lạc tại Cụm sảm xuất An Thạnh, Thuận An, Bình Dương, cách TP. Hồ Chí Minh 26km. Công Ty SHC có tổng diện tích khoảng 150.000m2 bao gồm 2 khu vực: sản xuất và khu vui chơi giải trí. Công ty đã đạt được chứng nhận hệ thống quản lý ISO 9001, ISO 14001, OHSAS 18001 và Giải Nhất CSR (giải thưởng Trách nhiệm - Xã hội) năm 2006 toàn quốc..