Mô tả công việc
- Nhận đơn đặt hàng từ các bộ phận,
- Lê kế hoạch đặt hàng
- Theo dõi và kiểm tra chất lượng và số lượng và thời gian giao hàng theo đơn đặt hàng
- Phản ánh về chất lượng hàng với nhà cũng cấp
- Luôn tìm kiếm các nhà cung cấp phù hợp, giá cả cạnh tranh
- Đánh giá nhà cung cấp theo định kỳ
Yêu cầu công việc
- Nam hoặc nữ ít nhất 1 năm kinh nghiệm thu mua
- Tiếng Hoa lưu loát bốn kỹ năng
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Có kỹ năng hoạch định công việc, chịu được áp lực công việc, có tinh thần trách nhiệm trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Hưởng các chế độ BHXH, BHYT theo quy định của Nhà nước
- Các khoản thưởng lễ, tết, sinh nhật, du lịch hàng năm theo quy định của Công ty
- Môi trường năng động ,thỏa sức sáng tạo
Công Ty TNHH Shyang Hung Cheng (SHC) là doanh nghiệp 100% vốn đầu tư Đài Loan, chuyên sản xuất giày thể thao với dây chuyền kỹ thuật công nghệ hiện đại.
SHC chính thức đi vào hoạt động cuối tháng 9/2004, tọa lạc tại Cụm sảm xuất An Thạnh, Thuận An, Bình Dương, cách TP. Hồ Chí Minh 26km. Công Ty SHC có tổng diện tích khoảng 150.000m2 bao gồm 2 khu vực: sản xuất và khu vui chơi giải trí. Công ty đã đạt được chứng nhận hệ thống quản lý ISO 9001, ISO 14001, OHSAS 18001 và Giải Nhất CSR (giải thưởng Trách nhiệm - Xã hội) năm 2006 toàn quốc..