Mô tả công việc
1. Tính lương, BH
2. Đào tạo, tuyển dụng, HĐLĐ
3. Thực hiện các thử tục liên quan lao động người nước ngoài như giấy phép lao động, thẻ tạm trú,…
4. Hàng năm thiết lập mục tiêu chất lượng và kế hoạch thực hiện
5. Cập nhật Luận liên quan và áp dụng cho công ty
6. Các nghiệp vụ liên quan đến ISO của phòng NS-TV
7. Báo cáo nghiệp vụ hàng tháng và xây dựng quản lý ngân sách
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nam/ Nữ
- Tối nghiệp CĐ/ĐH
- Có 2 năm kinh nghiệm tương đương trở lên
- Tiếng Nhật N3 cứng - N2 trở lên, TA cơ bản
- Có tính tình nhanh nhẹn, hoạt bát, trung thực, có tính cầu tiến, có tinh thần trách nhiệm trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
Lương: 18.5 – 28 triệu
- Có xe đưa đón ở Biên Hòa.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ.
- Thưởng và phụ cấp theo chính sách của Công ty
- Phụ cấp : cơm trưa
Công Ty TNHH Shyang Hung Cheng (SHC) là doanh nghiệp 100% vốn đầu tư Đài Loan, chuyên sản xuất giày thể thao với dây chuyền kỹ thuật công nghệ hiện đại.
SHC chính thức đi vào hoạt động cuối tháng 9/2004, tọa lạc tại Cụm sảm xuất An Thạnh, Thuận An, Bình Dương, cách TP. Hồ Chí Minh 26km. Công Ty SHC có tổng diện tích khoảng 150.000m2 bao gồm 2 khu vực: sản xuất và khu vui chơi giải trí. Công ty đã đạt được chứng nhận hệ thống quản lý ISO 9001, ISO 14001, OHSAS 18001 và Giải Nhất CSR (giải thưởng Trách nhiệm - Xã hội) năm 2006 toàn quốc..