Yêu cầu công việc
1. Kỹ năng giao tiếp tốt, nhiệt tình, năng động. Tinh thần học hỏi và trao dồi kiến thức nghiệp vụ.
2. Từ 2 năm kinh nghiệm ở vị trí Chăm sóc khách hàng logistics.
3. Hiểu biết quy trình hoạt động xuất nhập khẩu và các trọng điểm của vận tải hàng không, đường biển.
4. EQ và tinh thần trách nhiệm cao, khả năng chịu áp lực và kỹ năng diễn đạt tốt.
5. Phối hợp làm việc nhóm xuất sắc, đầy tinh thần tiên phong.
6. Làm việc cẩn thận và ổn định, tư duy rõ ràng, có thể ứng phó với các trường hợp khẩn cấp khác nhau và có tinh thần phục vụ khách hàng.
7. Cần làm: mọi việc phải chủ động giải thích, mọi việc đều sắp xếp ổn thỏa, và mọi việc đều phải phản hồi tới khách hàng.
8. Ưu tiên ứng viên thành thạo tiếng Trung.
9. Có nền tảng tiếng Anh cơ bản, thành thạo kỹ năng tin học văn phòng.
岗位要求:
1、良好的沟通能力,有热情和活力。 学习和提高专业知识的精神。
2、02年以上的物流客户服务经验。
3、了解进出口操作流程和空运、海运要点。
4.情商和责任心强,有抗压能力和良好的表达能力。
5、优秀的团队精神,富有开拓精神。
6、工作认真踏实,思路清晰,能应对各种突发事件,有为客户服务的精神。
7、做什么:凡事要积极解释,凡事要有条不紊,凡事要反馈给客户。
8、优选中文读写流利。
9、 有一定英文基础,熟练办公电脑操作。
Quyền lợi được hưởng
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
Công ty TNHH SITC Việt Nam được thành lập năm 2009. Phạm vi kinh doanh của chúng tôi bao gồm đại lý giao nhận và vận chuyển hàng hóa. Với mục đích cung cấp dịch vụ hậu cần chất lượng cao cho khách hàng tại thị trường nội Á, chúng tôi cung cấp dịch vụ đặc biệt theo nhu cầu đa dạng của khách hàng.
Dưới sự làm việc chăm chỉ liên tục của đội ngũ nhân viên của chúng tôi, SITC Việt Nam đã dần trở thành lựa chọn hàng đầu của khách hàng tại Việt Nam.
Trong những năm qua, "TẬP TRUNG, CHẤT LƯỢNG, ĐỘC ĐÁO và ĐỔI MỚI" là khẩu hiệu dịch vụ của chúng tôi. Định hướng theo nhu cầu của khách hàng, chúng tôi luôn cung cấp dịch vụ chất lượng tốt nhất và nhận được nhiều lời khen ngợi từ dịch vụ đáng tin cậy của mình.
"Không có tốt nhất, chỉ có tốt hơn", SITC Việt Nam sẽ tiếp tục theo đuổi dịch vụ hiệu quả và chất lượng cao cho khách hàng!