MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tư vấn chăm sóc khách hàng dựa trên nguồn khách hàng công ty hỗ trợ.
- Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu thắc mắc, khiếu nại của khách hàng qua điện thoại, email, chat hoặc trực tiếp.
- Cung cấp thông tin về sản phẩm/ dịch vụ và hỗ trợ khách hàng trong quá trình mua hàng và sử dụng sản phẩm/ dịch vụ.
- Giải quyết các vấn đề của khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
- Theo dõi và cập nhật thông tin khách hàng, duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt, có khả năng thuyết phục khách hàng.
- Năng động, chủ động và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Outlook).
- Không yêu cầu kinh nghiệm, chúng tôi sẽ đào tạo cho bạn từ A-Z. Nếu có kinh nghiệm sẽ là một lợi thế.
QUYỀN LỢI
- Thu nhập hấp dẫn: Lương cơ bản + hoa hồng + thưởng
- Chế độ phúc lợi đầy đủ: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, nghỉ phép năm.
- Cơ hội thăng tiến cao: Thăng tiến lên các vị trí quản lý nếu có kết quả làm việc tốt.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp: Cơ hội làm việc với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, thân thiết và hỗ trợ lẫn nhau.
- Được đào tạo bài bản về kỹ năng chăm sóc khách hàng.
Cty Sitto Việt Nam - thuộc tập đoàn Sitto Thái Lan (Sitto Group), đã 20 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, thương hiệu SITTO với hình ảnh “Con Cá Ngựa” đã không ngừng lớn mạnh và từng bước khẳng định vị thế của mình, đã trở nên quen thuộc và thân thiết với khách hàng, với bà con nông dân Việt Nam