Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
Mô tả Công việc
CÔNG TY TNHH KHÁNH PHONG PLASTICS Chuyên sản xuất sản phẩm phục vụ nông lâm ngư nghiệp: Màng phủ, bạt lót ao nuôi tôm cá, bạt chống thấm bãi rác, lót hồ trữ nước, làm muối,…. và các bao bì size lớn ( cho nội thất, chai lọ, bao bì công nghiệp khác,…) Các sản phẩm bao bì nhựa, màng PE, túi PP, PE, HDPE cung cấp cho các khách hàng trong và ngoài nước.
I/ Mục tiêu
Nâng cao sự hài lòng và trải nghiệm của khách hàng
Xây dựng và duy trì mối quan hệ khách hàng bền vững
Cải thiện sản phẩm, dịch vụ và xử lý phản hồi
II/ Mô tả công việc
- Thiết kế hành trình trải nghiệm khách hàng
- Xử lý phản hồi và khiếu nại khách hàng
- Tối ưu hóa quy trình bán hàng
- Cải thiện sản phẩm và dịch vụ
- Phân tích dữ liệu và xu hướng khách hàng
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ khách hàng
- Tạo ra các chiến lược trải nghiệm khách hàng
- Xây dựng các chỉ số đo lường về trải nghiệm khách hàng
- Thực hiện các nhiệm vụ liên quan khác
Yêu Cầu Công Việc
III/ Yêu cầu công việc
1. Phẩm chất và trải nghiệm
- Độ tuổi từ 25 - 40 - Từ 3-5 năm làm việc tại các vị trí tương đương
- Có kinh nghiệm về chăm sóc khách hàng
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm tương đương ngành dịch vụ khách hàng, Marketing, Quản trị kinh doanh,…
- Có tư duy phục vụ khách hàng
2. Thái độ
- Với công việc: cầu toàn, cải tiến liên tục, yêu thích và đam mê, chịu trách nhiệm
- Với bản thân: biết yêu thương chính mình, có trách nhiệm với bản thân và cuộc sống, sẵn sàng đón nhận thử thách, chia sẻ và cho đi
- Với tổ chức: hướng đến việc tạo ra giá trị, phục vụ, đóng góp cho sự phát triển vì lợi ích chung
- Với đồng đội, cấp trên, cấp dưới: hợp tác, hỗ trợ, sẻ chia, gắn kết
- Với xã hội: có tinh thần hưởng ứng và sẵn lòng tham gia các hoạt động tiết kiệm năng lượng, bảo vệ môi trường, giúp đỡ cộng đồng.
3. Kỹ năng – chuyên môn
a. Kỹ năng mềm
- Kỹ năng hoạch định và tổ chức
- Kỹ năng giao tiếp và khả năng đàm phán tốt
- Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt
- Kỹ năng xử lý xung đột
- Kỹ năng tự học
- Kỹ năng lãnh đạo
- Kỹ năng quản lý thời gian
- Thiết lập và phát triển mối quan hệ
- Chịu áp lực công việc tốt
- Sáng tạo, năng động, nhiệt tình
b. Chuyên môn
- Nắm vững các kiến thức về CSKH, trải nghiệm khách hàng
- Có hiểu biết về quản trị trải nghiệm khách hàng (CXM)
- Hiểu biết về Luật Pháp và Quy định liên quan
4. Kiến thức
- Tâm lý học hành vi
- Am hiểu các công cụ đo lường trải nghiệm khách hàng
- Có kỹ năng tổng hợp và phân tích dữ liệu
- Am hiểu về xây dựng cơ chế, chính sách, kế hoạch kinh doanh, chỉ tiêu kinh doanh, KPIs.
- Hiểu biết các kiến thức về sản phẩm nhựa nguyên liệu nhựa, các kênh bán hàng/phân phối của ngành nhựa
IV/ Quyền lợi
Mức lương 3Ps: 13 - 18 triệu
Tham gia các buổi đào tạo kỹ năng, kiến thức, tư duy
Phát triển năng lực bản thân liên tục trong môi trường làm việc nhân văn
Được thử sức với các dự án quy mô lớn
Thưởng KPI và các cơ chế thưởng khác
Đãi ngộ, phúc lợi khác (BHXH, thưởng tháng 13, du lịch hàng năm, hiếu hỉ, quà trung thu, hỗ trợ lưu trú,...) theo quy định của công ty và pháp luật.
Các hoạt động gắn kết: sinh nhật, team building, tham quan, du lịch
Cơ hội thăng tiến trong công việc
Tham gia các hoạt động xã hội, thiện nguyện và các dự án môi trường có nhiều ý nghĩa.
V/ Thời gian làm việc Ngày làm việc của chúng ta từ thứ 2 đến thứ 7 bắt đầu từ 8h00 đến 17h00
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: 25 - 40
- Lương: 13 Tr - 18 Tr VND
Cty Sitto Việt Nam - thuộc tập đoàn Sitto Thái Lan (Sitto Group), đã 20 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, thương hiệu SITTO với hình ảnh “Con Cá Ngựa” đã không ngừng lớn mạnh và từng bước khẳng định vị thế của mình, đã trở nên quen thuộc và thân thiết với khách hàng, với bà con nông dân Việt Nam