Mô tả công việc
-
Tư vấn, giới thiệu sản phẩm và chốt đơn hàng; Định giá sản phẩm và giải đáp thắc mắc khách hàng.
-
Trả lời tin nhắn và bình luận; Quản lý fanpage
-
Liên hệ với khách hàng để thu thập thông tin phản hồi và xử lý các khiếu nại liên quan đến sản phẩm dịch vụ.
-
Xử lý cuộc gọi và làm cầu nối giữa khách hàng với các bộ phận liên quan.
-
Thu thập và phân tích nhu cầu khách hàng để đề xuất chiến lược phát triển; Gửi thông tin ưu đãi cho khách hàng cũ.
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi : 24 tuổi trở lên. Nam/Nữ.
- Kinh nghiệm : Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, có trách nhiệm cao trong công việc.
- Chịu khó, nhanh nhẹn, trung thực, thật thà.
- Chịu được áp lực công việc
- Khả năng xử lí tình huống nhạy bén
THỜI GIAN LÀM VIỆC: Từ 8h00 -17h30 (T2 - T6) + T7 (8h00 - 12h00)
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng: 5.500.000 - 7.000.000 VND/tháng + Hoa hồng
- Được training kiến thức sản phẩm và kỹ năng bán hàng.
- Được thưởng các ngày Lễ, Tết, thưởng cuối năm theo đóng góp.
- Bonus thêm cho nhân viên có thành tích tốt.
- Nghỉ lễ theo nhà nước, phép năm và các chế độ khác.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định.
Cty Sitto Việt Nam - thuộc tập đoàn Sitto Thái Lan (Sitto Group), đã 20 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, thương hiệu SITTO với hình ảnh “Con Cá Ngựa” đã không ngừng lớn mạnh và từng bước khẳng định vị thế của mình, đã trở nên quen thuộc và thân thiết với khách hàng, với bà con nông dân Việt Nam