Mô tả công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi của KH lên tổng đài, hỗ trợ KH giải đáp thông tin liên quan đến sản phẩm, dịch vụ ngân hàng Techcombank: Mở thẻ, mở tài khoản, E- Banking...
- Không sale tư vấn thẻ tín dụng, không áp doanh số.
- Thời gian làm việc: Thời gian làm việc (Ca làm việc 8 tiếng/ngày), nghỉ 1 ngày bất kỳ/tuần
+ Ca C2: từ 7h-15h
+ Ca C4: từ 8h-17h
+ Ca C5: từ 9h-18h
+ Ca C6: từ 10h-19h
+ Ca C7: từ 14h-22h (1 ca/tuần)
Yêu cầu công việc
- Nam/nữ độ tuổi từ 20-35 tuổi
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, chấp nhận sinh viên chờ bằng hoặc trái ngànhnhưng không còn đi học.
-Yêu cầu nhân sự giọng chuẩn, không nói lắp, nói ngọng, giao tiếp nhanh nhẹn.
- Có kinh nghiệm tư vấn dịch vụ, chăm sóc khách hàng là 1 lợi thế...
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 6.500.000 - 8.000.000/tháng.
- Thử việc nhận 100% lương
- Đào tạo có hỗ trợ phụ cấp.
- Hưởng đầy đủ các các chế độ BHXH + BHYT, thưởng lễ Tết theo quy định.
- Được tham gia teambuilding, teamdinner và các buổi liên hoan, du lịch cùng công ty...
- Hỗ trợ các trang thiết bị làm việc hiện đại.
Cty Sitto Việt Nam - thuộc tập đoàn Sitto Thái Lan (Sitto Group), đã 20 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, thương hiệu SITTO với hình ảnh “Con Cá Ngựa” đã không ngừng lớn mạnh và từng bước khẳng định vị thế của mình, đã trở nên quen thuộc và thân thiết với khách hàng, với bà con nông dân Việt Nam