Mô tả công việc
Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng hãng điện tử/ điện máy Toshiba chủ yếu liên quan bảo hành, sửa chữa sản phẩm, tạo ca bảo hành chuyển cho trạm BH và theo dõi ca bảo hành để hỗ trợ KH.
Gọi ra CSKH, khảo sát dịch vụ của TOSHIBA…
Yêu cầu công việc
Nam/nữ: Tốt nghiệp trung cấp trở lên, có kinh nghiệmít nhất 6 thángvề CS, dịch vụ KH, call center… Có kinh nghiệm về điện máy là ưu thế.
Chất giọngchuẩnNam/ Bắc
Có kỹ năng đánh máy tốt
Quyền lợi được hưởng
Hợp đồng đào tạo- LCB:5.500.000/tháng- KPI max: 500.000
Hợp đồng lao động- LCB:6.000.000/tháng- KPI max: 500.000
Hỗ trợ tiền gửi xe
Hưởng chế độ bảo hiểm, nghỉ lễ Tết, và các chế độ chính sách khác theo quy định của pháp luật khi trở thành nhân viên chính thức.
Được tham gia các hoạt động gắn kết (team-building), hoạt động xã hội, văn nghệ, thể thao, tổ chức sinh nhật và kì du lịch của quý công ty
Cty Sitto Việt Nam - thuộc tập đoàn Sitto Thái Lan (Sitto Group), đã 20 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, thương hiệu SITTO với hình ảnh “Con Cá Ngựa” đã không ngừng lớn mạnh và từng bước khẳng định vị thế của mình, đã trở nên quen thuộc và thân thiết với khách hàng, với bà con nông dân Việt Nam