Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Chịu trách nhiệm chung về Quản lý Kỹ thuật Bảo trì của Tập đoàn bao gồm: theo dõi, giám sát, bố trí, phân công công việc cho toàn bộ nhân sự Phòng Kỹ thuật Bảo trì..
- Quản lý và điều hành công việc theo chức năng, nhiệm vụ của phòng và công việc khác do Ban lãnh đạo giao.
- Đảm bảo vận hành hạ tầng, điện nước, chiếu sáng toàn khu đô thị được hoạt động xuyên suốt.
- Bảo quản, vệ sinh, duy trì vận hành các căn nhà chưa bán, chưa bàn giao cho khách hàng.
- Phối hợp cùng các phòng ban liên quan giải quyết công việc liên quan đến công tác kỹ thuật bảo trì trong khu đô thị thông qua Trưởng Ban QL KĐT.
- Theo dõi, bảo trì, sửa chữa, nâng cấp và thay mới hệ thống thiết bị theo định kỳ hoặc khi có dấu hiệu hư hỏng.
- Quản lý công tác bảo hành, bảo trì các công trình hạ tầng kỹ thuật, dân dụng, cấp thoát nước khu đô thị.
- Tiếp nhận bàn giao các công trình tại khu đô thị để đưa vào vận hành
- Báo cáo việc thực hiện các công việc trực tiếp cho Trưởng Ban QLKĐT hoặc đột xuất theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.
- Đào tạo kiến thức, kỹ năng chuyên môn nhân sự mới và nhân sự hiện tại, đánh giá năng lực trong quá trình làm việc.
- Đảm bảo vật tư, trang thiết bị của phòng không bị thất thoát.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên có chuyên ngành Cơ khí/ Cơ điện tử/ Điện - Điện tử/ Điện Công nghiệp/ Tự động hóa.
- Có kinh nghiệm 5 năm ở vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc cho các Công ty/ Tập đoàn là chủ đầu tư phát triển các dự án bất động sản.
- Tính cách: Cẩn thận, trách nhiệm trong công việc (kể cả ngoài giờ làm việc).
- Kiến thức: Có chuyên môn và kinh nghiệm về toàn bộ hệ thống cơ điện, PCCC, điện lạnh.....
- Nắm rõ và biết vận hành hệ thống kỹ thuật của Tòa nhà/TTTM/Khu Đô Thị/Khu thấp tầng/ Cao tầng.....
- Kỹ năng: Kỹ năng lãnh đạo, điều phối nhân sự; Kỹ năng tư duy logic, sáng tạo; Xử lý tình huống nhanh, đưa ra quyết định kịp thời và hiệu quả.
- Khả năng: Có khả năng phân tích, đề xuất giải pháp xử lý tình huống tốt.
- Có thể làm việc trong môi trường áp lực cao.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Được thành lập ngày 1/10/2002 tính đến thời điểm hiện tại SMYOU PRO đã hoạt động 21 năm. Bằng tất cả sự nổ lực của tập thể Ban Lãnh Đạo cùng toàn thể đội ngũ nhân viên và cộng với sự ủng hộ, tin tưởng từ Quý khách hàng. SMYOU PRO đã không ngừng vươn lên từng ngày và khẳng định được vị thế của mình trên thị trường công nghệ thông tin và Camera An ninh như hiện nay.
SMYOU PRO tự hào vì xây dựng được đội ngũ nhân viên có thái độ nghiêm túc trong nghề nghiệp, Ý thức trách nhiệm cao, Yêu nghề, đam mê với nghề, có trình độ chuyên môn xuất sắc với nhiều năm kinh nghiệm. Và hơn nữa, với định hướng đi vào chuyên môn hóa từng lĩnh vực, chúng tôi luôn tìm tòi, cải tiến, nắm bắt kịp thời các xu hướng phát triển và ứng dụng công nghệ mới vào thực tiễn để có thể đáp ứng được nhu cầu ngày càng đa dạng của Quý Khách Hàng.
Với giá trị “GIẢI PHÁP TRỌN GÓI TIỆN ÍCH” mà công ty xây dựng trong suốt 20 năm qua, chúng tôi tin rằng sẽ đem đến cho Quý khách những sản phẩm và dịch vụ tiện ích, thoải mái và yên tâm nhất khi đến với chúng tôi.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Thể thao
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- 2002: Công ty được thành lập
Mission
Mang đến sự hài lòng cho Khách hàng về sản phẩm và dịch vụ trong mọi giai đoạn. Đem đến cơ hội phát triển và cuộc sống ấm no, hạnh phúc cho đội ngũ nhân viên. Đóng góp cho xã hội nhiều hơn bằng những hoạt động thiện nguyện thiết thực nhất.