Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
* PHỤ TRÁCH ĐIỀU HÀNH, QUẢN LÝ CÔNG VIỆC PHÒNG KỸ THUẬT
• Phụ trách quản lý, điều hành công việc phòng kỹ thuật
• Chịu trách nhiệm chính về biện pháp thi công, dự toán định mức kỹ thuật, lập phân tích dự toán, báo giá cho các dự án báo giá hoặc đấu thầu.
• Chịu trách nhiệm chính về hiệu quả, chất lượng, tiến độ, độ chính xác của tất cả các công việc trong bộ phận kỹ thuật.
• Phân công công việc, lập kế hoạch tiến độ công việc của các dự án theo yêu cầu từ phòng kinh doanh cho các thành viên trong phòng
• Kiểm soát hồ sơ, bản vẽ, định mức, dự toán trước khi trình Giám đốc sản xuất và chuyển xuống các bộ phận sản xuất.
• Báo cáo Ban giám đốc công việc thực hiện, kế hoạch công việc của nhóm định kỳ hàng tuần, tháng, quý, năm và theo yêu cầu.
* ĐẦU MỐI VỚI CÁC BỘ PHẬN, PHÒNG BAN ĐỂ THỐNG NHẤT THÔNG TIN TRIỂN KHAI DỰ ÁN
• Đầu mối với phòng thiết kế từ khi được Giám đốc sản xuất giao việc để thống nhất thông tin triển khai sự án.
• Báo cáo Ban giám đốc công việc thực hiện, kế hoạch công việc của phòng định kỳ hàng tuần, tháng, quý, năm và theo yêu cầu.
• Phối hợp với phòng thiết kế, giám sát xử lý các vấn đề vướng mắc tồn tại, phát sinh về mặt kỹ thuật trong suốt quá trình triển khai dự án.
* TỔ CHỨC GIÁM SÁT, THI CÔNG VỀ MẶT KỸ THUẬT TRONG QUÁ TRINH SẢN XUẤT
• Giám sát về mặt kỹ thuật các sản phẩm nội thất trong quá trình sản xuất, thi công lắp đặt.
* TỔ CHỨC GIÁM SÁT, THI CÔNG VỀ MẶT KỸ THUẬT CHO CÔNG TRÌNH
• Triển khai các bản vẽ kí thuật, lập quy cách chi tiết, phương án thi công
• Bóc tách, kiểm tra khối lượng dựa trên bản vẽ thiết kế, đơn hàng thi công nội thất.
Yêu Cầu Công Việc
• Bằng cấp: Tốt nghiệp hệ cao đẳng hoặc các chuyên ngành liên quan kỹ thuật.
• Kinh nghiệm: ít nhất 01 năm làm việc ở vị trí quản lý. Có tối thiểu 03 năm kinh nghiệm chuyên môn lĩnh vực sx nội thất.
• Kỹ năng: Giao tiếp, quản lý. Sử dụng thành thạo phần mềm autocad
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Thời gian thử việc: 02 tháng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Từ 8h -17h thứ 2 đến thứ 7.
- Phúc lợi:
• Ngày nghỉ: Nghỉ các ngày Lễ, Tết theo quy định của Nhà Nước
• Được hưởng đầy đủ các chính sách BHXH, BHYT, các phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật lao động và các chế độ đãi ngộ của Công ty
• Hỗ trợ bữa ăn trưa tại Công ty.
• Được làm trong môi trường chuyên nghiệp, nă - Lương: 18 Tr - 25 Tr VND
Được thành lập ngày 1/10/2002 tính đến thời điểm hiện tại SMYOU PRO đã hoạt động 21 năm. Bằng tất cả sự nổ lực của tập thể Ban Lãnh Đạo cùng toàn thể đội ngũ nhân viên và cộng với sự ủng hộ, tin tưởng từ Quý khách hàng. SMYOU PRO đã không ngừng vươn lên từng ngày và khẳng định được vị thế của mình trên thị trường công nghệ thông tin và Camera An ninh như hiện nay.
SMYOU PRO tự hào vì xây dựng được đội ngũ nhân viên có thái độ nghiêm túc trong nghề nghiệp, Ý thức trách nhiệm cao, Yêu nghề, đam mê với nghề, có trình độ chuyên môn xuất sắc với nhiều năm kinh nghiệm. Và hơn nữa, với định hướng đi vào chuyên môn hóa từng lĩnh vực, chúng tôi luôn tìm tòi, cải tiến, nắm bắt kịp thời các xu hướng phát triển và ứng dụng công nghệ mới vào thực tiễn để có thể đáp ứng được nhu cầu ngày càng đa dạng của Quý Khách Hàng.
Với giá trị “GIẢI PHÁP TRỌN GÓI TIỆN ÍCH” mà công ty xây dựng trong suốt 20 năm qua, chúng tôi tin rằng sẽ đem đến cho Quý khách những sản phẩm và dịch vụ tiện ích, thoải mái và yên tâm nhất khi đến với chúng tôi.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Thể thao
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- 2002: Công ty được thành lập
Mission
Mang đến sự hài lòng cho Khách hàng về sản phẩm và dịch vụ trong mọi giai đoạn. Đem đến cơ hội phát triển và cuộc sống ấm no, hạnh phúc cho đội ngũ nhân viên. Đóng góp cho xã hội nhiều hơn bằng những hoạt động thiện nguyện thiết thực nhất.