Việc làm SMYOU

Cập nhật 16/08/2024 16:52
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH SMYOU
Trưởng bộ phận Kỹ Thuật - Có ký túc xá ở lại.
SMYOU
12 việc làm 7 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Giám Đốc, Phó Giám Đốc Bộ Phận/ Trưởng Phòng/ Tổ Trưởng
Ngày đăng tuyển: 08/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 18/12/2024
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Huyện Nho Quan - Ninh Bình

Mô tả công việc

- Xây dựng, phát triển bộ phận Kỹ thuật theo mục tiêu, định hướng của resort.

- Chịu trách nhiệm quản lý toàn bộ công tác vận hành, lắp đặt, sửa chữa, bảo trì các hệ thống kỹ thuật: điện, thang máy, điều hòa, thông gió, chiếu sáng, thoát hiểm, camera, âm thanh, nước …; đảm bảo các hệ thống, thiết bị hoạt động trong tình trạng tốt, không bị gián đoạn.

- Đảm bảo đáp ứng kịp thời các yêu cầu dịch vụ của khách hàng, các phòng ban,resort.

- Đảm bảo giám sát và sửa chữa các công trình xây dựng cơ bản, trang thiết bị của resort.

- Đề xuất phương án bảo trì và sửa chữa các hạng mục lớn.

- Giám sát và điều phối các dịch vụ liên quan đến kỹ thuật được thực hiện bởi các nhà thầu bên ngoài theo hợp đồng, hợp đồng thuê, thỏa thuận dịch vụ và bảo hành.

- Lên kế hoạch, kinh phí bảo trì, sửa chữa tất cả vật dụng, công cụ, dụng cụ trong Resort.

- Lên kế hoạch, giám sát và báo cáo các chương trình kiểm soát năng lượng sử dụng. Hạn chế tối đa tiêu phí năng lượng.

- Xây dựng, đề xuất các biện pháp phòng ngừa sự cố kỹ thuật; hạn chế tối đa ảnh hưởng đến chất lượng phục vụ cho khách hàng.

- Phối hợp với các phòng ban liên quan, lên kế hoạch, vận hành, đảm bảo kỹ thuật cho các chương trình, tiệc, hội nghị của khách hàng.

- Thiết lập các qui trình vận hành, bảo dưỡng hiệu quả đối với hệ thống M&E của Resort.

- Thiết lập và duy trì các qui trình, tiêu chuẩn làm việc đối với bộ phận kỹ thuật.

- Giám sát, thiết lập và duy trì các quy định về an toàn, môi trường, phòng cháy chữa cháy. Phối hợp với các bộ phận liên quan, cơ quan chức năng nhà nước trong các vấn đề trên.

- Đảm bảo bố trí đầy đủ các hướng dẫn, biện pháp hỗ trợ an toàn kỹ thuật cho các trường hợp sự cố.

- Tổ chức và vận hành hệ thống kỹ thuật, lưu trữ tài liệu, sổ sách, báo cáo và các tài liệu liên quan một cách hệ thống.

- Cập nhật các thông tin pháp luật về an toàn PCCC, an toàn vệ sinh lao động, tài nguyên môi trường, bảo đảm an toàn lao động; tư vấn cho lãnh đạo, hướng dẫn chi tiết trong việc thực hiện các quy trình hợp lý, hợp lệ.

Quyền lợi được hưởng

Được hưởng đầy đủ các quyền lợi của khách sạn theo quy định nhà nước.

Yêu cầu công việc

- Trình độ Đại học trở lên các chuyên ngành kỹ thuật.

- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các khách sạn, resort 4-5 sao.

- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm kỹ thuật.

- Nắm vững và am hiểu quy định pháp luật về an toàn lao động, PCCC, tài nguyên môi trường.

- Khả năng quản lý tốt.

Yêu cầu hồ sơ

- CV (Bản mô tả quá trình làm việc)

- Sơ yếu lý lịch

Nộp hồ sơ online trên Hoteljob.vn hoặc gửi cv qua email

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:

Được thành lập ngày 1/10/2002 tính đến thời điểm hiện tại SMYOU PRO đã hoạt động 21 năm. Bằng tất cả sự nổ lực của tập thể Ban Lãnh Đạo cùng toàn thể đội ngũ nhân viên và cộng với sự ủng hộ, tin tưởng từ Quý khách hàng. SMYOU PRO đã không ngừng vươn lên từng ngày và khẳng định được vị thế của mình trên thị trường công nghệ thông tin và Camera An ninh như hiện nay.

SMYOU PRO tự hào vì xây dựng được đội ngũ nhân viên có thái độ nghiêm túc trong nghề nghiệp, Ý thức trách nhiệm cao, Yêu nghề, đam mê với nghề, có trình độ chuyên môn xuất sắc với nhiều năm kinh nghiệm. Và hơn nữa, với định hướng đi vào chuyên môn hóa từng lĩnh vực, chúng tôi luôn tìm tòi, cải tiến, nắm bắt kịp thời các xu hướng phát triển và ứng dụng công nghệ mới vào thực tiễn để có thể đáp ứng được nhu cầu ngày càng đa dạng của Quý Khách Hàng.

Với giá trị “GIẢI PHÁP TRỌN GÓI TIỆN ÍCH” mà công ty xây dựng trong suốt 20 năm qua, chúng tôi tin rằng sẽ đem đến cho Quý khách những sản phẩm và dịch vụ tiện ích, thoải mái và yên tâm nhất khi đến với chúng tôi.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Thể thao
  • Party
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

  • 2002: Công ty được thành lập

Mission

Mang đến sự hài lòng cho Khách hàng về sản phẩm và dịch vụ trong mọi giai đoạn. Đem đến cơ hội phát triển và cuộc sống ấm no, hạnh phúc cho đội ngũ nhân viên. Đóng góp cho xã hội nhiều hơn bằng những hoạt động thiện nguyện thiết thực nhất.

Những nghề phổ biến tại SMYOU

Bạn làm việc tại SMYOU? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo SMYOU

SMYOU

Click để đánh giá