Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Xây dựng kế hoạch checklist bảo trì, kiểm tra định kỳ toàn bộ hệ thống, trang thiết bị trong khách sạn, bao gồm HVAC, Cấp thoát nước, an toàn và PCCC, Thang máy, XLNT, Hồ bơi …
- Checklist, kiểm tra và bảo trì, bảo dưỡng các hệ thống định kỳ theo lịch trình đã đề ra
- Sửa chữa thiết bị hỏng: Thay thế hoặc sửa chữa các bộ phận hỏng, bao gồm việc thay thế động cơ, bơm, van, hoặc các linh kiện điện tử và thực hiện các biện pháp cần thiết để giữ cho hệ thống thiết bị hoạt động hiệu quả.
- Khắc phục tức thời các sự cố mất điện, nước, cháy nổ, rò rỉ tắc đường ống nước, sự cố chập cháy do điện, hỏng máy bơm cấp nước, hỏng hệ thống điều hòa, hư hỏng hệ thống điện, sự cố thiết bị PCCC, kẹt thang máy…
- Đảm bảo an toàn của chính mình, CBNV, khách hàng làm việc tại tòa nhà.
- Giám sát các nhà thầu trong quá trình thi công lắp đặt, sửa chữa, bảo trì thiết bị tại tòa nhà văn phòng công trình theo chỉ thị của quản lý. Tiến hành nghiệm thu và báo cáo với cấp trên.
- Thực hiện công tác truyền thông nội bộ: Thông tin các nội quy, quy định của công ty liên quan kỹ thuật vận hành tòa nhà đến CBNV.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên chuyên ngành Xây dựng, điện, điện tử, điện lạnh hoặc tương đương
- Có kinh nghiệm 2 năm tại vị trí tương đương.
- Có kiến thức cơ bản về chuyên môn nghiệp vụ về kỹ thuật xây dựng, kỹ thuật lắp đặt, vận hành và bảo dưỡng thiết bị điện tử, điện lạnh
- Nắm vững về kỹ thuật xây dựng, lắp đặt, sửa chữa, bảo trì, bảo dưỡng các thiết bị liên quan đến nghiệp vụ.
- Quản lý tốt các nhà thầu, đơn vị thi công lắp đặt
- Kỹ năng tổ chức phân công công việc và giám sát công việc
- Kỹ năng giải quyết các vấn đề liên quan đến trình độ chuyên môn.
- Cẩn thận, trung thực
- Tinh thần trách nghiệm cao.
- Nghiêm chỉnh chấp hành nội quy quy định của công ty Chịu được áp lực cao.
- Sẵn sàng làm việc ngoài giờ khi có phát sinh sự cố.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Được thành lập ngày 1/10/2002 tính đến thời điểm hiện tại SMYOU PRO đã hoạt động 21 năm. Bằng tất cả sự nổ lực của tập thể Ban Lãnh Đạo cùng toàn thể đội ngũ nhân viên và cộng với sự ủng hộ, tin tưởng từ Quý khách hàng. SMYOU PRO đã không ngừng vươn lên từng ngày và khẳng định được vị thế của mình trên thị trường công nghệ thông tin và Camera An ninh như hiện nay.
SMYOU PRO tự hào vì xây dựng được đội ngũ nhân viên có thái độ nghiêm túc trong nghề nghiệp, Ý thức trách nhiệm cao, Yêu nghề, đam mê với nghề, có trình độ chuyên môn xuất sắc với nhiều năm kinh nghiệm. Và hơn nữa, với định hướng đi vào chuyên môn hóa từng lĩnh vực, chúng tôi luôn tìm tòi, cải tiến, nắm bắt kịp thời các xu hướng phát triển và ứng dụng công nghệ mới vào thực tiễn để có thể đáp ứng được nhu cầu ngày càng đa dạng của Quý Khách Hàng.
Với giá trị “GIẢI PHÁP TRỌN GÓI TIỆN ÍCH” mà công ty xây dựng trong suốt 20 năm qua, chúng tôi tin rằng sẽ đem đến cho Quý khách những sản phẩm và dịch vụ tiện ích, thoải mái và yên tâm nhất khi đến với chúng tôi.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Thể thao
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- 2002: Công ty được thành lập
Mission
Mang đến sự hài lòng cho Khách hàng về sản phẩm và dịch vụ trong mọi giai đoạn. Đem đến cơ hội phát triển và cuộc sống ấm no, hạnh phúc cho đội ngũ nhân viên. Đóng góp cho xã hội nhiều hơn bằng những hoạt động thiện nguyện thiết thực nhất.