Mô tả công việc
- Quản lý, điều hành toàn bộ hoạt động của phòng Kế hoạch kỹ thuật theo chức năng nhiệm vụ được giao;
- Lập kế hoạch, phân công công việc cho cấp dưới, nhân viên trong phòng, theo dõi, hướng dẫn, đôn đốc, kiểm tra, kiểm soát, đánh giá hiệu quả công việc của từng nhân viên;
- Tổ chức thực hiện công tác đấu thầu và tham gia thương thảo hợp đồng thi công xây lắp;
- Xây dựng giá vốn đối với những dự án Công ty đấu thầu và trúng thầu làm cơ sở để công ty lựa chọn phương án giá dự thầu và làm cơ sở để quản lý giá thành khi công trình trúng thầu;
- Chịu trách nhiệm xây dựng tiến độ, kế hoạch sản lượng, kế hoạch doanh thu. Theo dõi, tổng hợp sản lượng thực hiện, doanh thu thực hiện lập biểu báo cáo hàng tháng, quý, năm;
- Giám sát, đôn đốc các BCH công trình trong quá trình thực hiện thi công và thanh quyết toán với Chủ đầu tư
- Chủ trì, đôn đốc, hướng dẫn và kiểm tra, theo dõi quá trình thanh quyết toán các hợp đồng xây lắp với Chủ đầu tư, nhà thầu phụ;
- Phối hợp với các phòng ban liên quan và BCH công trình để chỉ đạo điều hành thi công đảm bảo chất lượng, tiến độ các công trình.
- Chủ trì công tác khảo sát hiện trường, xây dựng các phương án kỹ thuật để triển khai thi công dự án.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Xây dựng hoặc các chuyên ngành liên quan .
- Có từ 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Đã từng quản lý thi công các công trình vốn ngân sách nhà nước.
- Hiểu biết về qui trình qui phạm thi công, Nắm vững dự toán, thủ tục nghiệm thu, thanh quyết toán các công trình xây dựng cơ bản.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm xây dựng như:Autocad, MS Project và các phần mềm Tin học văn phòng (Word, Excel, Power Point). Biết lập dự toán là một lợi thế.
- Có khả năng làm việc độc lập / theo nhóm, chịu được áp lực công việc.
- Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức thực hiện, sắp xếp, điều phối công việc, Quản lý hồ sơ.
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Yêu cầu khác: Có Thái độ tận tâm, chủ động và tích cực trong công việc, có tinh thần trách nhiệm cao
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận theo năng lực, thu nhập từ 20 – 25 triệu/tháng
- Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo quy định của Pháp luật, BHXH, BHYT, BHTN cùng các chế độ đãi ngộ và phúc lợi hấp dẫn: Sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ...;
- Chế độ thưởng các ngày Lễ, Tết, nghỉ phép hàng năm, chế độ nghỉ mát theo quy định của Công ty.
- Được đào tạo chuyên môn và kỹ năng, kỹ năng mềm công việc, quy trình làm việc chuyên nghiệp
Được thành lập ngày 1/10/2002 tính đến thời điểm hiện tại SMYOU PRO đã hoạt động 21 năm. Bằng tất cả sự nổ lực của tập thể Ban Lãnh Đạo cùng toàn thể đội ngũ nhân viên và cộng với sự ủng hộ, tin tưởng từ Quý khách hàng. SMYOU PRO đã không ngừng vươn lên từng ngày và khẳng định được vị thế của mình trên thị trường công nghệ thông tin và Camera An ninh như hiện nay.
SMYOU PRO tự hào vì xây dựng được đội ngũ nhân viên có thái độ nghiêm túc trong nghề nghiệp, Ý thức trách nhiệm cao, Yêu nghề, đam mê với nghề, có trình độ chuyên môn xuất sắc với nhiều năm kinh nghiệm. Và hơn nữa, với định hướng đi vào chuyên môn hóa từng lĩnh vực, chúng tôi luôn tìm tòi, cải tiến, nắm bắt kịp thời các xu hướng phát triển và ứng dụng công nghệ mới vào thực tiễn để có thể đáp ứng được nhu cầu ngày càng đa dạng của Quý Khách Hàng.
Với giá trị “GIẢI PHÁP TRỌN GÓI TIỆN ÍCH” mà công ty xây dựng trong suốt 20 năm qua, chúng tôi tin rằng sẽ đem đến cho Quý khách những sản phẩm và dịch vụ tiện ích, thoải mái và yên tâm nhất khi đến với chúng tôi.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Thể thao
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- 2002: Công ty được thành lập
Mission
Mang đến sự hài lòng cho Khách hàng về sản phẩm và dịch vụ trong mọi giai đoạn. Đem đến cơ hội phát triển và cuộc sống ấm no, hạnh phúc cho đội ngũ nhân viên. Đóng góp cho xã hội nhiều hơn bằng những hoạt động thiện nguyện thiết thực nhất.