Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Đánh giá, phân tích, báo cáo, tổng hợp số lượng hàng tồn và bán trên toàn hệ thống phân phối để có cơ sở điều động luân chuyển phù hợp.
- Phối kết hợp với các bộ phận để thúc đẩy giảm thiểu lượng hàng tồn cuối vụ.
- Hỗ trợ hoàn thành đạt chỉ tiêu doanh thu từng cửa hàng của mỗi kỳ kinh doanh.
- Thường xuyên định kỳ hàng tuần theo dõi và kiểm tra lượng hàng bán/ tồn để có kế hoạch cân đối, điều chuyển hàng hóa hợp lý giữa các đơn vị trực thuộc.
- Phân bổ hàng mới, bổ sung định kỳ hàng đang bán trên hệ thống từ Tổng Kho nhằm đáp ừng kịp thời với tình hình thực tế tiêu thụ.
- Phân tích, đánh giá các chỉ số tiêu thụ và tồn kho hàng hóa để đưa ra các đề xuất, giải pháp phù hợp nhằm giảm thiểu hàng tồn.
- Theo dõi tiến độ xuất, nhập hàng trong suốt quá trình điều phối.
- Thực hiện các công việc phát sinh khác hoặc theo yêu cầu của cấp trên.
- Thu hồi và xử lý hàng lỗi theo sự phân công và theo quy trình đã ban hành cụ thể.
- Triển khai nội dung hàng hóa đối với các công tác khai trương (đóng cửa) các đơn vị kinh doanh theo sự chỉ đạo từ cấp trên.
- Thường xuyên làm việc với các đơn vị liên quan: Kế hoạch, Sản xuất, Kho, cửa hàng để nắm bắt và theo dõi tiến độ luân chuyển hàng hóa.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ: Đại học trở lên. Chuyên ngành: kinh tế, thương mại và quản trị kinh doanh
- Kinh nghiệm: từ 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong mảng điều phối hàng hóa ngành bán lẻ
- Có kiến thức về nghiệp vụ điều phối hàng hóa và logistic
- Hiểu về hệ thống phân phối, sản phẩm
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định
- Kỹ năng ngoại ngữ (tiếng Anh) cơ bản
- Thành thạo tin học văn phòng, giỏi Excel và phần mềm chuyên ngành
- Kỹ năng tổng hợp số liệu, phân tích và xử lý thông tin
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 26 - 40
- Lương: 11 Tr - 15 Tr VND
Được thành lập ngày 1/10/2002 tính đến thời điểm hiện tại SMYOU PRO đã hoạt động 21 năm. Bằng tất cả sự nổ lực của tập thể Ban Lãnh Đạo cùng toàn thể đội ngũ nhân viên và cộng với sự ủng hộ, tin tưởng từ Quý khách hàng. SMYOU PRO đã không ngừng vươn lên từng ngày và khẳng định được vị thế của mình trên thị trường công nghệ thông tin và Camera An ninh như hiện nay.
SMYOU PRO tự hào vì xây dựng được đội ngũ nhân viên có thái độ nghiêm túc trong nghề nghiệp, Ý thức trách nhiệm cao, Yêu nghề, đam mê với nghề, có trình độ chuyên môn xuất sắc với nhiều năm kinh nghiệm. Và hơn nữa, với định hướng đi vào chuyên môn hóa từng lĩnh vực, chúng tôi luôn tìm tòi, cải tiến, nắm bắt kịp thời các xu hướng phát triển và ứng dụng công nghệ mới vào thực tiễn để có thể đáp ứng được nhu cầu ngày càng đa dạng của Quý Khách Hàng.
Với giá trị “GIẢI PHÁP TRỌN GÓI TIỆN ÍCH” mà công ty xây dựng trong suốt 20 năm qua, chúng tôi tin rằng sẽ đem đến cho Quý khách những sản phẩm và dịch vụ tiện ích, thoải mái và yên tâm nhất khi đến với chúng tôi.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Thể thao
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- 2002: Công ty được thành lập
Mission
Mang đến sự hài lòng cho Khách hàng về sản phẩm và dịch vụ trong mọi giai đoạn. Đem đến cơ hội phát triển và cuộc sống ấm no, hạnh phúc cho đội ngũ nhân viên. Đóng góp cho xã hội nhiều hơn bằng những hoạt động thiện nguyện thiết thực nhất.