Mô tả công việc
- Hỗ trợ tổ chức quản lý,triển khai các hoạt động hàng hải chung của Công ty bao gồm nhưng không giới hạn bởi các công việc: Chuẩn bị các quy trình, tài liệu liên quan đến việc kiểm soát hoạt động hàng hải; kiểm tra, khảo sát đánh giá phương tiện hàng hải.
- Hỗ trợ tổ chức và triển khai các công việc liên quan đến việc theo dõi và điều phối các hoạt động hàng hải, hoạt động khai thác và bảo dưỡng của các phương tiện hàng hải do Công ty quản lý và vận hành, như sà lan nhà ở, sà lan vận chuyển cũng như phương tiện hàng hải thuê cho các dự án do Công ty triển khai.
- Trực tiếp tham gia khảo sát và kiểm tra đánh giá các phương tiện vận chuyển, phương tiện thiết bị thi công của dự án khi cần thiết và có yêu cầu.
- Làm đại diện của Công ty trên các phương tiện hàng hải do Công ty thuê cho các dự án cũng như trên sà lan nhà ở do Công ty quản lý để theo dõi, giám sát hoạt động của các phương tiện hàng hải này.
- Thực hiện các thủ tục thuê, mua dịch vụ hàng hải phục vụ cho các phương tiện hàng hải và dự án theo nhiệm vụ, chức năng của phòng.
- Trực tiếp thu xếp phương tiện hỗ trợ sà lan ra vào cảng, giám sát cung cấp nhiên liệu, nước ngọt cho phương tiện hàng hải do Công ty quản lý cũng như Công ty thuê cho dự án.
- Kiểm tra hồ sơ, chứng từ, tài liệu cần thiết theo hợp đồng quy định để đề nghị các phòng, ban chức năng phát hành hóa đơn yêu cầu thanh quyết toán từ khách hàng, đối tác; đôn đốc việc lập hồ sơ thanh toán phát hành hóa đơn đòi tiền khách hàng liên quan đến phương tiện và hoạt động hàng hải.
- Lập báo cáo tuần, tháng, quý hoặc cả năm về tình hình hoạt động của các phương tiện hàng hải khi có yêu cầu.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành hàng hải, vận tải của các trường Hàng Hải, Giao thông vận tải.....
- Có 01 năm trở lên làm việc trong lãnh vực hàng hải; Ưu tiên có kinh nghiệm về vị trí chuyên trách về quản lý phương tiện hàng hải hay làm việc trực tiếp trên các phương tiện hàng hải. Ưu tiên có kinh nghiệm làm Đại phó, Thuyền trưởng.
- Có kinh nghiệm xử lý các văn bản bằng Tiếng Anh.
- Tiếng Anh: Nghe, nói, đọc, viết, tốt .
- Vi tính: Thành thạo các phần mềm vi tính văn phòng (Micorosoft Office), các phần mềm liên quan đến hàng hải.
- Tác phong chuyên nghiệp, nhanh nhẹn, chịu khó, chịu được áp lực cao trong công việc, chấp nhận đi làm xa theo sự điều động của Công ty.
Quyền lợi được hưởng
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
Được thành lập ngày 1/10/2002 tính đến thời điểm hiện tại SMYOU PRO đã hoạt động 21 năm. Bằng tất cả sự nổ lực của tập thể Ban Lãnh Đạo cùng toàn thể đội ngũ nhân viên và cộng với sự ủng hộ, tin tưởng từ Quý khách hàng. SMYOU PRO đã không ngừng vươn lên từng ngày và khẳng định được vị thế của mình trên thị trường công nghệ thông tin và Camera An ninh như hiện nay.
SMYOU PRO tự hào vì xây dựng được đội ngũ nhân viên có thái độ nghiêm túc trong nghề nghiệp, Ý thức trách nhiệm cao, Yêu nghề, đam mê với nghề, có trình độ chuyên môn xuất sắc với nhiều năm kinh nghiệm. Và hơn nữa, với định hướng đi vào chuyên môn hóa từng lĩnh vực, chúng tôi luôn tìm tòi, cải tiến, nắm bắt kịp thời các xu hướng phát triển và ứng dụng công nghệ mới vào thực tiễn để có thể đáp ứng được nhu cầu ngày càng đa dạng của Quý Khách Hàng.
Với giá trị “GIẢI PHÁP TRỌN GÓI TIỆN ÍCH” mà công ty xây dựng trong suốt 20 năm qua, chúng tôi tin rằng sẽ đem đến cho Quý khách những sản phẩm và dịch vụ tiện ích, thoải mái và yên tâm nhất khi đến với chúng tôi.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Thể thao
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- 2002: Công ty được thành lập
Mission
Mang đến sự hài lòng cho Khách hàng về sản phẩm và dịch vụ trong mọi giai đoạn. Đem đến cơ hội phát triển và cuộc sống ấm no, hạnh phúc cho đội ngũ nhân viên. Đóng góp cho xã hội nhiều hơn bằng những hoạt động thiện nguyện thiết thực nhất.