Việc làm SMYOU

Cập nhật 13/12/2024 08:11
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH SMYOU
Nhân viên điều phối hàng hóa
SMYOU
14 việc làm 2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 12 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 10/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

Nhân viên điều phối hàng hoá : có nhiệm vụ xây dựng và kiểm soát cơ cấu hàng hoá, tồn kho, chất lượng hàng hoá tại khối cửa hàng. Lập dự báo sản lượng bán hàng các dòng hàng/ nhóm hàng/ mã hàng. Kiểm soát cơ cấu tốn kho, tốc độ bán của hàng hoá. Tiếp nhận xử lý các trường hợp hàng hoá lỗi hỏng.

1. Thực hiện các công việc quản lý vận hành (80%)

a. Xây dựng và kiểm soát cơ cấu hàng hóa, tồn kho, chất lượng hàng hóa tại cửa hàng.

b. Lập dự báo sản lượng bán hàng chi tiết các dòng hàng/ nhóm hàng/ mã hàng theo dự báo sản lượng tổng đã được ban hành.

c. Kiểm soát cơ cấu tồn kho hàng hóa, tốc độ bán hàng các dòng hàng/ nhóm hàng/ mã hàng tại các cửa hàng/ kênh bán để:

- Lập đơn hàng, thực hiện mua hàng đáp ứng yêu cầu kinh doanh; chủ trì làm việc với đơn vị cung ứng hàng hóa để đặt hàng, kiểm soát tiến độ đơn hàng, giao hàng tới cửa hàng, kênh bán.

- Thực hiện điều phối hàng hóa giữa các cửa hàng, kênh bán để đáp ứng tối đa nhu cầu bán hàng.

d. Tiếp nhận xử lý các trường hợp hàng lỗi, hỏng, mua lại của khách hàng từ các cửa hàng và làm việc với đơn vị cung ứng hàng hóa để xử lý.

e. Phối hợp xây dựng và cung cấp dữ liệu theo yêu cầu từ các bộ phận/phòng ban khác theo quy định.

f. Thực hiện các báo cáo, phân tích tình hình hoạt động kinh doanh, vận hành định kỳ và đột xuất.

2. Thực hiện công việc khác dưới sự chỉ đạo của cấp trên (20%)

Yêu Cầu Công Việc

Yêu cầu về kiến thức:

- Kiến thức về quy trình xuất hoá đơn mua bán hàng hoá thông thường

- Kiến thức về quy trình điều chuyển hàng hoá

Yêu cầu về kỹ năng:

- Thành thạo tin học văn phòng, đặc biệt là excel

- Kỹ năng xử lý số liệu, phân tích số liệu; lập báo cáo và báo cáo công việc.

- Kỹ tổ chức và sắp xếp công việc

- Kỹ năng xây dựng mối quan hệ , làm việc nhóm                                                          

- Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt  

Yêu cầu về thái độ, phẩm chất:

- Tận tâm, tận tụy với công việc.

- Nói như đóng dấu, trân trọng và có trách nhiệm với lời nói của bản thân

- Tinh thần sáng tạo và tư duy phát triển, cải tiến liên tục

- Khả năng làm việc độc lập, chịu cường độ áp lực cao.

- Tư cách đạo đức nghề nghiệp tốt, phong cách làm việc chuyên nghiệp.

Các yêu cầu khác:

- Tuổi: 25 – 35 tuổi

Địa điểm làm việc

Hà Nội
Văn phòng Công ty – Tầng 19 HUD TOWER 37 Lê Văn Lương – Thanh Xuân – Hà Nội.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 12 Tr - 15 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:

Được thành lập ngày 1/10/2002 tính đến thời điểm hiện tại SMYOU PRO đã hoạt động 21 năm. Bằng tất cả sự nổ lực của tập thể Ban Lãnh Đạo cùng toàn thể đội ngũ nhân viên và cộng với sự ủng hộ, tin tưởng từ Quý khách hàng. SMYOU PRO đã không ngừng vươn lên từng ngày và khẳng định được vị thế của mình trên thị trường công nghệ thông tin và Camera An ninh như hiện nay.

SMYOU PRO tự hào vì xây dựng được đội ngũ nhân viên có thái độ nghiêm túc trong nghề nghiệp, Ý thức trách nhiệm cao, Yêu nghề, đam mê với nghề, có trình độ chuyên môn xuất sắc với nhiều năm kinh nghiệm. Và hơn nữa, với định hướng đi vào chuyên môn hóa từng lĩnh vực, chúng tôi luôn tìm tòi, cải tiến, nắm bắt kịp thời các xu hướng phát triển và ứng dụng công nghệ mới vào thực tiễn để có thể đáp ứng được nhu cầu ngày càng đa dạng của Quý Khách Hàng.

Với giá trị “GIẢI PHÁP TRỌN GÓI TIỆN ÍCH” mà công ty xây dựng trong suốt 20 năm qua, chúng tôi tin rằng sẽ đem đến cho Quý khách những sản phẩm và dịch vụ tiện ích, thoải mái và yên tâm nhất khi đến với chúng tôi.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Thể thao
  • Party
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

  • 2002: Công ty được thành lập

Mission

Mang đến sự hài lòng cho Khách hàng về sản phẩm và dịch vụ trong mọi giai đoạn. Đem đến cơ hội phát triển và cuộc sống ấm no, hạnh phúc cho đội ngũ nhân viên. Đóng góp cho xã hội nhiều hơn bằng những hoạt động thiện nguyện thiết thực nhất.

Những nghề phổ biến tại SMYOU

Bạn làm việc tại SMYOU? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo SMYOU

SMYOU

Click để đánh giá