Mô tả công việc
- Tiếp nhận khách, đặt lịch thăm khám,.
- Thu tiền
- Chăm sóc khách hàng
- Kết nối khách với bác sĩ và dược.
- Thời gian làm việc Admin
1. Theo 2-3 ca từ 7g30 sáng - 20g, từ thứ 2 đến thứ 7. Chủ Nhật từ 8-12g
2. Ngày lễ Tết nếu phòng khám không hoạt động thì nghỉ, nếu hoạt động lương nhân x theo quy định công ty.
Yêu cầu công việc
1. Admin có trình độ 12/12. Ưu tiên Có kinh nghiệm làm trong lĩnh vực chăm sóc dịch vụ.
2. Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, có thể dùng được các ứng dụng phần mềm khi được tập huấn.
3. Có thể di chuyển 2 cơ sở nếu có yêu cầu hỗ trợ (thông thường cố định 1 cơ sở)
4. Chịu khó học hỏi, làm việc cẩn thận, chu đáo, đúng theo quy trình của bộ phận admin công ty.
5. Kỹ năng giao tiếp tư vấn và Chăm sóc khách hàng tốt.
6. Làm việc đội nhóm tốt.
7. Trung thực với những sai sót và nỗ lực thay đổi
Quyền lợi được hưởng
1. Mua bảo hiểm xã hội, y tế đầu đủ khi làm nhân viên chính thức.
2. lương theo doanh thu từ 8 triệu trở lên.
4. Thưởng Tết theo doanh thu bộ phận và doanh thu cá nhân.
5. Lộ trình thăng tiến: làm quản lý cơ sở/ khu vực
Ngành nghề chính: Nhà hàng và các dịch vụ ăn uống phục vụ lưu động
Loại hình hoạt động: Công ty TNHH Một Thành Viên
Mã số thuế: 0315519381
Địa chỉ: 115 Lý Tự Trọng, Phường Bến Thành, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
Đại diện pháp luật: Bùi Thị Thu Hiền
Ngày cấp giấy phép: 21/02/2019
Ngày hoạt động: 21/02/2019 (Đã hoạt động 5 năm)
Trạng thái: Đang hoạt động