Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Hỗ trợ người dùng cuối sử dụng hệ thống, phần mềm: Google, Base, EMS, LMS, Canva ( từ xa hoặc trực tiếp ).
- Quản lý và thiết lập cấu hình Line gọi điện thoại IP Phone, SMS Marketing trên hệ thống tích hợp của công ty được duy trì ổn định.
- Quản trị hệ thống và xử lý các yêu cầu từ người dùng, tăng hiệu suất về chất lượng dịch vụ của VMG đến với khách hàng.
- Chỉnh sửa, cải tiến, vận dụng hệ thống có sẵn nhằm tối ưu hóa các nền tảng hỗ trợ cho người sử dụng.
- Tham gia đánh giá kỹ thuật các giải pháp của đối tác công nghệ của công ty.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp hệ Đại học các ngành liên quan Công nghệ thông tin, Hệ thống thông tin,…
- Ưu tiên có kinh nghiệm sử dụng hệ thống CRM trong công ty giáo dục;
- Khả năng phân tích hệ thống, cẩn thận, tư duy tốt;
- Biết thiết kế cơ bản là 1 lợi thế;
- Tiếng Anh giao tiếp.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Ngành nghề chính: Nhà hàng và các dịch vụ ăn uống phục vụ lưu động
Loại hình hoạt động: Công ty TNHH Một Thành Viên
Mã số thuế: 0315519381
Địa chỉ: 115 Lý Tự Trọng, Phường Bến Thành, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
Đại diện pháp luật: Bùi Thị Thu Hiền
Ngày cấp giấy phép: 21/02/2019
Ngày hoạt động: 21/02/2019 (Đã hoạt động 5 năm)
Trạng thái: Đang hoạt động